Phần 3

199 4 0
                                    


78

Thần cốc triết cũng này mười năm tới cắt đứt cùng sở hữu nhận thức người liên hệ lưu lạc thiên nhai, nhưng cũng cũng không phải một người, rốt cuộc tiểu hắc ở, còn có chính là...... Diễn đàn.

Diễn đàn cùng hắn thế giới này tốc độ chảy bất đồng, cứ việc thần cốc triết cũng đã tại thế giới các nơi lãng mười năm, xem trên diễn đàn bình luận thời gian, các nàng bên kia tựa hồ mới qua mấy tháng. Bởi vậy, các nàng nhiệt tình chút nào sẽ không tiêu giảm.

Thần cốc triết cũng thực thích loại này bị hắn khống chế nói chuyện phiếm phương thức, hắn có thể chủ động lựa chọn xem hoặc không xem, mà bình luận liền đặt ở nơi đó.

Lão tặc phỏng chừng cũng biết hắn cái này thói quen, mười năm tới cũng không xuất hiện —— trừ bỏ ở chủ tuyến bắt đầu trước dong dong dài dài mà ném cái bom xuống dưới, làm thần cốc triết cũng hồi Beikachou vớt hắn chủ tuyến cốt truyện ngoại.

Đương nhiên, kỳ thật còn có cho hắn gửi một phong dùng xấu hoắc tự thể viết chân tình thực lòng cầu vồng thí, hòa thanh nước mắt đều hạ khẩn cầu.

Thần cốc triết cũng không đến mức tuyệt tình đoạn ái đến cái loại này trình độ, ở lão tặc bảo đảm chủ tuyến cốt truyện chỉ có một năm sau, hắn vẫn là không tình nguyện mà đã trở lại.

Không phải một năm sao? Hắn có thể nhịn một chút!

Cũng may chủ tuyến cốt truyện thực ngoan cường, chẳng sợ Kudo Shinichi học xong Karate, cung dã chí bảo thân tỷ sớm trốn chạy, Mori Ran hiện tại so dĩ vãng càng được hoan nghênh...... Vẫn là làm từng bước phát triển đi xuống.

Thần cốc triết cũng muốn làm chính là ngẫu nhiên trộn lẫn một chút cốt truyện, đừng làm cho đáng chết, không nên chết chết ở không hẳn là địa phương.

Nói trở về, Rum không đề cập tới mặt khác phương diện, liền nói lời nói xử sự này bộ phận, vẫn là man làm cho người ta thích......

Thần cốc triết cũng ngồi ở trong phòng khách, chờ đợi hồi phục tin nhắn.

Sau đó, hắn nhàn hạ thoải mái gần dừng lại ở nhận được tin nhắn một khắc trước.

"Sóng bổn?!" Thần cốc triết cũng nhìn di động thượng tin tức, đồng tử động đất.

Sóng bổn, tương đương an thất thấu, tương đương hàng cốc linh, tương đương mỗ cảnh sát phái tới nằm vùng, tương đương mười năm trước suýt nữa làm hắn lật xe kim mao cộc lốc!

Trong đầu hiện lên như vậy một chuỗi đẳng thức, thần cốc triết cũng ngồi không yên.

Hồi Beikachou sau, hắn nhất không nghĩ đối mặt chính là trăm thêm đến cùng cầm rượu, tiếp theo đó là an thất thấu. Gia hỏa này luôn là ở nào đó phương diện phá lệ nhạy bén, hơn nữa trời sinh phản cốt, chủ kiến rất mạnh.

Thần cốc số 5 lớn nhất sơ hở chính là thân cao cùng bề ngoài không thể sửa đổi, Rum loại này đối "Khéo nói rượu" không quen thuộc tồn tại có thể lấy chỉ có BOSS biết đến đồ vật mông qua đi, mà an thất thấu loại này không hiểu biết BOSS đối hắn bản thể quen thuộc, liền không tốt lắm khống chế.

[Tống] Hôm nay cũng ở diễn đàn bị động mỹ cường thảm-Tử Mộc ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ