Phần 4

123 5 0
                                    


114

Thần cốc triết cũng bị đánh thức thời điểm hết thảy đều kết thúc.

Cầm rượu cùng Vodka sớm tại thuyền một cập bờ liền theo đám người dũng đi ra ngoài, mà Morofushi Hiromitsu mãi cho đến cuối cùng mới đột nhiên toát ra tới.

Khoác áo choàng đen Vu sư đem chính mình cái đến kín mít, chỉ lộ ra treo quầng thâm mắt tái nhợt mặt, hắn đem thần cốc triết cũng hoảng tỉnh, nói cho hắn hoạt động đã kết thúc.

Thần cốc triết cũng mơ mơ màng màng mà đứng lên, ngáp một cái, hắn ở số 5 kia gặm xong rồi điểm tâm, thật đúng là có chút mệt rã rời, liền nằm ở BOSS trạch xa hoa trên giường lớn ngủ một giấc.

Morofushi Hiromitsu lúc này cũng thu liễm cảm xúc, từ mặt ngoài chút nào nhìn không ra tới hắn vừa rồi buồn bực cùng khổ sở, hắn ôn hòa hỏi: "Chờ hạ liền có thể trở về ngủ."

Thần cốc triết cũng gật gật đầu, lại ngáp một cái.

"Tiền bối, ngươi nha đâu?" Morofushi Hiromitsu phát hiện hắn nguyên bản hai viên nhòn nhọn răng nanh đều không thấy.

"Cái gì nha?" Thần cốc triết cũng sờ sờ miệng mình, nguyên bản dùng để ngụy trang quỷ hút máu răng giả không biết cho hắn ngủ tới nơi nào.

Làn da tái nhợt thanh niên không chút để ý nói: "Dù sao hoạt động đều kết thúc, cũng không cái gọi là, không cần liền không cần."

"Chúng ta vẫn là đi ra ngoài nhìn xem ăn......"

"Cái gì đều không sao cả sao!" Morofushi Hiromitsu đột nhiên đánh gãy hắn nói, nhấp môi nói, "Hàm răng không sao cả, đôi mắt cũng không cái gọi là sao?"

Thần cốc triết cũng mờ mịt: "A?"

Morofushi Hiromitsu bị cái gì kích thích sao?

Hắn giải thích nói: "Đây là cái răng giả a."

"Tính." Morofushi Hiromitsu nhìn thần cốc triết cũng một bộ thờ ơ bộ dáng, thở dài, "Là ta nhập diễn quá sâu."

Thần cốc triết cũng: "......" Hắn thiếu chút nữa tiếp một câu ca từ đi xuống.

Bị diễn đàn võng hữu độc hại lâu lắm, hắn hiện tại đã là 18G lướt sóng tay thiện nghệ!

Cá mặn phân biệt rõ một chút Morofushi Hiromitsu nói, có chút hồ nghi hỏi: "Ngươi có phải hay không nghe được thứ gì?"

"A không phải." Morofushi Hiromitsu dừng một chút, biểu tình nhìn qua có chút biệt nữu, "Chỉ là vừa rồi cùng ma nữ tiểu thư có cho tới quỷ hút máu có thể làm ma dược tài liệu......"

Thần cốc triết cũng hiểu rõ, hắn có đôi khi chơi game phía trên cũng sẽ đại nhập như vậy một hồi, Morofushi Hiromitsu nếu cũng thích chơi trò chơi, có loại này trung nhị tật xấu không mất mặt.

Hắn vỗ vỗ vai hắn, nghiêm túc nói: "Nếu thật sự tưởng lấy quỷ hút máu làm tài liệu, nhớ rõ hảo hảo rửa sạch lại lột da, rốt cuộc quỷ hút máu nghe nói ngủ mấy trăm năm đều không mang theo tắm rửa."

Kinh hồn táng đảm sợ bị thần cốc triết cũng phát hiện hắn nghe lén Morofushi Hiromitsu: "...... Hảo." So với thần cốc triết cũng tư duy, vẫn là hắn thua.

[Tống] Hôm nay cũng ở diễn đàn bị động mỹ cường thảm-Tử Mộc ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ