Chương 4: Đào tẩu không thành

34 8 0
                                    

Sáng hôm sau............\

Sau khi thức dậy, việc đầu tiên cậu nghĩ tới đó chính là ' cách đào tẩu khỏi nơi dơ dáy' này.

Cậu nhìn xung quanh, phân tích kĩ càng, lập ra 7749 kế sách đào tẩu khỏi đây.

Việt Nam: Hừm....... căn phòng này có diện tích 17m vuông. Chiều cao các bức tường là 2m5. Trên góc trái còn có 1 cửa sổ nhỏ khá vừa vặn vs cơ thể bé nhỏ của cậu. Trước khi bị đưa vào đây, mình đã quan sát hết 1 lượt rồi. Oử ngoài đó còn có 1 bụi cây khá lớn. Mình nhảy xuống cx chẳng sao.............

Cậu lúc lọi khắp xung quanh, sờ lên mái tóc của cậu thì tìm dc 1 cái kẹp tóc.

Việt Nam: tốt lắm! kẹp đây rồi?!

//cạch cạch//

Việt Nam: yeah~ thành công!

Cậu thoát ra khỏi 1 đống dây xích ( chứ kiếp trc, cậu bẻ phát là gẫy chứ cần gì kẹp tóc để mở khóa :vv)

Cậu cố gắng trèo lên cái bờ tường ấy. Cái bờ toàn rêu vs mấy con côn trùng thấy ghê  :p nhưng mà đó thật klaf bình thường vs cậu. Cậu đã trải qua nhiều lắm rồi nên cx chẳng sơ hãi j mà cứ theo đà trèo lên. nhấc dc cái nắp ra thì phát hiện nó là giả. Thực chất nó dẫn đến 1 đường ống nào đó.

Việt Nam : // hửm? mùi thức ăn? chắc chắn đường ống này sẽ dẫn đến phòng bếp. Tốt! trèo dc đến phòng bếp kiểu gì cx lên được sân thượng !//

Cậu liền chui vô ống đó, cứ bò, bò mãi đến 1 ngã rẽ khác. Cậu phân vân không bt nên theo đường nào thì trực giác nhớ lại câu nói : ' nếu không bt đường hay đáp án nào, cứ chọn C. Cứ chọn C'' và cậu đã bò theo hướng số 3. Cx từ cái trực giác đó mà khiến cậu đi đến 'phòng của tên Nazi'' :)))

Việt Nam: //cạch cạch// Asss! cuối cùng cx thoát ra r............ úi đ*t mẹ !!!!! phòng....phòng thk Nazi!!!! Trốn mau! hắn ta sắp đến rồi!!!

Cậu liền chui lại vô đường ống nhưng lại quên không đóng đường ống đó lại. Không kịp nx rồi!!! hắn ta đã vào đến nơi và để ý đến cái đường ống đó.

Naiz: hửm? sao lạ vậy nhỉ? Lẽ nào...................

Hắn đg bước đến và cạch! 

//bùm bùm// tiếng súng giảm thanh . Nó khiến cho Nam suýt chảy máu tai nhưng cậu có chịu đựng ko gây r bất kì tiếng động nào.

Nazi: Tên chuột nhắt  à~ mau ra đây đi~ ta thấy ngươi rồi đó~

Hắn ta khiến cho cậu sợ hãi. Bầu không khí yên ắng đến nỗi cậu có thể nghe thấy tiếng tim mình đập thình thịch do sợ bị phát hiện.

Việt Nam; //trời ơi! hắn ta định chui vô trong đây hay sao trời? sao bò vô đay chi?oái! sáng quá! đèn...đèn pin!!!cầu trời nó không đến chỗ mình!!///

Nazi: hửm? không có gì à? thật kì lạ? Mà thôi kệ đi ( hắn thừa biết Việt Nam trong đó nhx cố tình lơ qua thôi vì hắn ngửi thấy mùi máu)

Trọng sinh - gặp lại và cứu sống người mình yêu..........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ