Chương 8:Culinam-em gái nuôi và cuộc gặp gỡ người anh trai cả- Mặt Trận

33 7 0
                                    

Chap này sẽ rất nhạt nhé ;-; Mọi người nhớ chuẩn bị 4 chai Nam Ngư vừa đọc vừa uống cho bớt nhạt nha ;-; :"))))

Xin lõi mọi người :"(((







Vi Nam: Thí chủ!? Ngài có đó không xin hãy trả lời?!

Việt Nam: Hưm....... Có chuyện j vậy Vi ( gọi tắt nha ;-;)? 

Vi Nam: Thí chủ xin hãy mau tỉnh dậy!!!! Có chuyện nguy cấp rồi thưa thí chủ !!! Ngài không dậy là khả năng sống sót của Ngài sẽ giảm đi 80% đấy ạ!!!!!! Mau dậy đi ạ !!!!!!!!

Việt Nam: Hả?! cái j cơ?!

Vi Nam: Mau tỉnh dậy!n Chạy trốn mau!!!!!!!!!!

Việt Nam: có chuyện gì mà phải chạy hả ?! ( Vẫn đg load não_ing)

Vi Nam: Hệ thống lỗi...i.....i....... Xi.....xin....thíu....chủ tỉnh dậy và chạy thoát mau....ư....././biến mất//

Thông Báo: Lỗi! Có virus xâm nhập vào hệ thống!

Việt Nam: Cái j?! Virus?! Thôi lại toang rồi!!!!!!

Cậu vội vàng bật dậy, thoát khỏi cơn mê mà làn hương hoa trước đó đã khiến cậu ngủ say như chết. Lúc tỉnh lại ms phát hiện ra mk đang bị kẹt trên tầng thượng khu căn cứ phe Trục!. Không còn cách nào khác, cậu chạy lòng vòng như muốn kiếm thứ gì đó.cậu chợt nhớ ra rằng ở trên tòa nóc có 1 sân trực thăng mini. Cậu vội vã chạy lên đó, may cho cậu là không có lính canh hay thứ j cản trở cậu. Cậu  vội leo lên trực thăng của bọn nó, khởi động máy nhưng gặp chút vấn đề về tuổi tác, ngoại hình khiến cậu không thể khởi động chúng 1 cách hoàn hảo như thường cậu lái. ( Kiếp trước khi còn trong chiến khu phe Cộng Sản, cậu cx đã được học qua bài lái trực thăng. Điều đó sẽ dễ dàng nếu cậu lấy đung strucjw thăng phe ta. Nhưng cái khó ở chỗ trực thăng phe Trực có quá nhiều chức năng và nút khác + từ ngữ khiến cậu khó đọc nên ms xảy ra vấn đề ngoài ý muốn._.)Đang trong lúc loay hoay vs đống chữ khó đọc thì có 1 cô gái  nước da màu đỏ, mái tóc vàng cùng với biểu tượng Đảng ở mắt bên trái leo lên trực thăng, không nói gì nhiều mà đẩy cậu sang ghế phụ, tự mình khởi động hết đống công tắc khó nhằn ấy. 

Việt Nam: Hả? Nè! cậu....cậu là ai thế? Cậu phe Cộng sản đúng chứ?

????: Ada~ Ngài lại quên em rồi đấy ư Việt Nam?!~

Việt Nam: Hử? tôi....tôi không thể nhớ cô là ai?!

???: Culinam đây ạ!

Việt Nam: Hả...hả...?! Là....là...em?! Culinam đấy ư?!

Culinam: Dạ vâng! Đúng là em đấy! Mà anh đừng nói gì hết! Hãy xem màn kịch hay này vs em!

Cô liền khởi động trực thăng, bay lên trên cao. Tiếng trực thăng ù ù khiến mọi người dưới đại sảnh đều chú ý tới.

Nazi: Hả?! Cái j cơ?! Thjk nhóc ấy dám lái máy bay đời mới nhất cx như khó sử dụng nhất ư?!

Việt Nam: Nè Cul! em làm cái quái j vậy hả?! có biết như thế sẽ almf chúng ta bị phát hiện không?!

Trọng sinh - gặp lại và cứu sống người mình yêu..........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ