Mùa thu chuyển sang mùa đông và sau đó chuyển sang mùa xuân. Trước khi Hyunsuk cảm nhận được, anh chỉ còn vài tháng đi học, chỉ một chút nữa thôi, cho đến khi tốt nghiệp và gia nhập YG với tư cách là nhà sản xuất chính thức.
Hiện tại Hyunsuk đang đợi bên ngoài lối ra số 4 của ga Jamsil vào một buổi sáng dễ chịu, mặc một chiếc áo hoodie dày và quần thể thao. Hiếm khi anh ấy ăn mặc xuề xòa như này, nhưng anh ấy muốn được thoải mái nhất để đi chơi Lotte World cả một ngày, vì vậy anh để hết phụ kiện ở nhà.
"Hyung! Xin lỗi em tới trễ!" Jihoon chạy nhanh lên cầu thang, thở hổn hển.
Cậu ấy ăn mặc lịch sự hơn Hyunsuk một chút, khoác blazer khoác ngoài áo cổ lọ. Trong một khoảnh khắc, Hyunsuk tự hỏi liệu anh ấy có thực sự mặc quá xều xòa cho buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai và lo lắng liệu Jihoon có nghĩ rằng anh đang xem nhẹ nó hay không, nhưng người kia chỉ đơn giản là kéo anh ấy vào lòng ôm thật chặt.
"Hôm nay trông anh rất đáng yêu, hyung!" Jihoon thủ thỉ khiến Hyunsuk đỏ mặt.
Họ nhanh chóng đi về phía công viên giải trí, hy vọng sẽ kịp chụp vài tấm ảnh trước khi đám đông bắt đầu đổ vào. Dù sao hôm nay cũng là một ngày trong tuần nên nơi này không quá nhộn nhịp, chỉ có một vài gia đình và cặp đôi rải rác xung quanh.
Lấy một tấm bản đồ từ quầy thông tin, Jihoon lướt nhanh, hào hứng chỉ ra những trò chơi mà cậu ấy muốn thử.
"Có trò nào anh không chơi được không, Sukie hyung?" Jihoon mím môi, vẫn đang lướt qua danh mục trò chơi.
"Em biết anh rất tệ với những thứ kinh dị, Hoonie." Hyunsuk bĩu môi và Jihoon hướng ánh mắt cún con về phía anh.
"Nhưng em rất rất muốn đi nhà ma ở đây... Anh có thể ôm em suốt cả chặng đường, em sẽ chiến đấu với tất cả những con ma cho anh!" Jihoon ưỡn ngực, khiến sự lo lắng của Hyunsuk tan biến, thay vào đó là những tiếng cười khúc khích.
"Chà, nếu em hứa là sẽ bảo vệ anh..." Anh chưa kịp nói hết câu thì Jihoon đang hí hửng nắm lấy tay anh để kéo anh về hướng ngôi nhà ma ám.
Ngay từ khi họ bước vào bên trong, hối hận là từ tóm tắt chính xác nhất những gì Hyunsuk đang cảm thấy.
Mặc dù bên ngoài trời sáng và đầy ánh nắng, bên trong ngôi nhà ma vẫn ẩm thấp, lạnh lẽo và gần như tối đen, chỉ có ánh sáng từ những ngọn đèn leo lét trên những bức tường đá. Điều thực sự khiến Hyunsuk cảm thấy rợn người là nơi này yên tĩnh đến mức nào, chỉ có âm thanh của nước nhỏ giọt và tiếng cào nhẹ tràn ngập khắp không gian.
Hyunsuk cảm thấy nhịp tim của mình đang tăng nhanh và anh nắm lấy cánh tay của Jihoon, ép chặt vào bên mình.
"Ah hyung, đây mới chỉ là bắt đầu." Giọng Jihoon hơi trêu chọc nhưng cậu ấy luồn các ngón tay của mình với Hyunsuk, siết chặt một cách an ủi.
Không cần phải nói, Hyunsuk hét lên gần như khản cả cổ suốt chặng đường và kể cả lúc họ đã ra tới ngoài sau khi hoàn thành trò chơi, anh vẫn run lẩy bẩy và những vệt nước mắt vẫn đọng trên mặt.
"Ôi, hyung." Jihoon bây giờ cảm thấy có lỗi kinh khủng, cậu không nghĩ Hyunsuk sẽ bị ảnh hưởng nặng nề như vậy.
Môi dưới của người kia vẫn đang run lên một cách nguy hiểm và khi anh ấy nhìn Jihoon với đôi mắt to và ngấn nước, Jihoon không thể không cảm thấy có lỗi và muốn ôm anh vào lòng đầy bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | for as long as you'll have me
RandomBất chấp khí chất đáng sợ của mình, Alpha Choi Hyunsuk thích những thứ đáng yêu, ôm gấu bông khi ngủ và khóc vì hầu hết mọi bộ phim mà anh ấy xem. Hội bạn thân của Hyunsuk luôn cá rằng anh sẽ phải lòng một Omega cũng nhẹ nhàng và nhạy cảm như chính...