"Chilli có làm cho phòng thu của anh trông bớt ngầu đi không?" Hyunsuk cau mày, hai tay chống nạnh khi nhìn chằm chằm vào con thú nhồi bông khổng lồ màu tím đang được đặt ngồi trên băng ghế.
Doyoung ngồi ở sofa mở chai đồ uống vitamin một cách bạo lực, trông đáng sợ như một gã làm công nghiện rượu ở quán bar vào tối thứ sáu. Cậu ta nốc một ngụm rồi đảo mắt với Hyunsuk.
"Về cơ bản, nó có mặt trong toàn bộ ảnh của anh trên Instagram, hyung. Mọi người đều biết nó tồn tại. Hơn nữa, một nửa trường sợ anh vãi ra, chả có ai đến đây để làm phiền anh ngoài em đâu."
Hyunsuk chế giễu. "Lý do duy nhất khiến một đứa học sinh khoa Y như mày có mặt ở tòa nhà khoa Nghệ thuật là để chú mày có thể nhìn chằm chằm vào Takata Mashiho khi đi ngang qua phòng tập nhảy thôi. Anh biết mày không tới đây để thăm anh."
Một đứa không biết xấu hổ như Doyoung hiếm khi đỏ mặt, nhưng Hyunsuk chắc chắn anh thấy được màu hồng trên má thằng bé khi cậu ta không phản bác mà thay vào đó ngồi nốc cạn chai vitamin.
"Chà, ít ra em không phải là người duy nhất làm điều đó."
Và Doyoung nói đúng. Hyunsuk đã thực sự nhận thấy một dòng chảy các sinh viên không thuộc ngành Nghệ thuật tràn vào tòa nhà mỗi ngày, cố gắng tỏ ra bình thường nhưng đều để lộ tiếng cười khúc khích khi họ nhìn thấy Mashiho qua ô kính.
Anh không trách họ, cậu học sinh chuyển trường người Nhật thực sự rất đẹp trai và là một vũ công đáng kinh ngạc, Hyunsuk có thể thấy được điều đó với một cái liếc mắt khi đi ngang qua phòng tập nhảy.
"Bao giờ mọi người mới nhìn chằm chằm anh khi anh ở phòng thu như vậy nhỉ?" Hyunsuk thở dài thườn thượt, thả mình xuống chỗ ngồi cạnh Doyoung.
"Có lẽ nếu anh chịu giảm bớt khí tức của mình. Anh Mashiho nhỏ nhắn và dễ thương. Anh thì nhỏ bé và đáng sợ." Doyoung chỉ ra sự thật.
Hyunsuk lười biếng xoay người, bĩu môi. "Anh thậm chí còn không đáng sợ như vậy!" Anh rên rỉ.
"Chắc do gu thời trang hầm hố của anh và cách anh hành động. Bên cạnh đó, anh là một Alpha kĩ tính vãi. Quan trọng nhất, anh là đàn em cưng của tiền bối Bobby."
Hyunsuk bật cười khi nghe đứa em nói vậy. Tiền bối Bobby là một huyền thoại, không chỉ trong khoa Sản xuất âm nhạc mà còn trong khuôn viên trường, và có thể là trên toàn cầu luôn ấy chứ. Ngay cả trước khi vào đại học, anh ấy đã ra mắt dưới trướng YG và thu hút một lượng lớn người hâm mộ đến đứng đợi ở cổng trường, tới mức họ phải thuê thêm bảo an trong suốt 4 năm anh ấy là sinh viên.
Hồi trước, Hyunsuk đã từng suy nghĩ tới việc trở thành một thực tập sinh thần tượng và đã suýt nhận lời đề nghị từ YG hai năm trước. Nhưng anh đã chứng kiến việc tiền bối của mình sống gần như không có bất cứ sự riêng tư nào, luôn bị công chúng soi mói nên Hyunsuk quyết định từ chối. Anh đã đủ hạnh phúc khi được trở thành đàn em của Bobby và hiện đang là một nhà sản xuất thực tập tại YG.
Bên cạnh đó, hội bạn của anh luôn nói rằng anh quá mềm yếu và nhạy cảm để trở thành một thần tượng. Hyunsuk thực sự không thể phản bác điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | for as long as you'll have me
DiversosBất chấp khí chất đáng sợ của mình, Alpha Choi Hyunsuk thích những thứ đáng yêu, ôm gấu bông khi ngủ và khóc vì hầu hết mọi bộ phim mà anh ấy xem. Hội bạn thân của Hyunsuk luôn cá rằng anh sẽ phải lòng một Omega cũng nhẹ nhàng và nhạy cảm như chính...