Rindou bước đi trên hành lang vắng người, dừng chân đứng trước cánh cửa đóng kín. Đôi mắt nó nhíu lại, trầm ngâm vài phút rồi mới đẩy cửa đi vào.
"Ô, thằng con út."
"Câm miệng đi thằng mồ côi."
Giọng Rindou vang lên, đáp trả lời trêu ghẹo của gã trai tóc hồng đang ngồi kế bên vị vua tóc trắng, nở nụ cười mỉm khi thấy khuôn mặt gã nhăn lại méo mó. Dĩ nhiên Rindou biết Sanzu không phải thằng mồ côi, nhưng vì thuở xưa nó từng đi khoe khoang cho cả lũ cốt cán biết rằng nó là thằng không có gia đình nên Rindou mới bắt đầu châm chọc nó bằng hai từ đó.
"Nếu không phải vì thằng anh mày thì tao đã sớm giết mày rồi đấy."
"Nếu không phải vì Ran thì tao đã chẳng thèm ở lại nơi này."
Dù gì thì cũng vui. Bởi Rindou thấy hả hê khi nhìn cái mặt với hai vết sẹo của Sanzu nhăn lại, không biết nên trả đũa nó như thế nào. Dẫu cho Sanzu có lôi cái mác Takeomi là anh trai của gã ra để đáp trả trò đùa của Rindou, thì điều gã làm chẳng khác gì gã tự tát vào cái mặt của mình cả. Có bực đến mấy thì Sanzu cũng chẳng giết nó được, bởi anh trai nó là người mà Mikey từng cảnh cáo với Sanzu rằng gã không bao giờ được đụng tới.
Lý do vì sao thì Rindou cũng chẳng quan tâm đâu. Mà có để tâm thì Ran cũng chẳng bao giờ thèm nói cho nó. Anh trai nó là thế đấy, có việc gì cũng giấu khư khư trong người, chỉ đến khi nó moi móc lắp ghép thành gần như biết hết thì Ran mới chịu nói rõ ràng mọi việc.
"Ran đâu?"
Người phá vỡ sự im lặng bao trùm khắp phòng là Kakuchou, sau khi thấy hai cái miệng suốt ngày cãi nhau kia dừng lại. Rindou nhìn hắn, cộc lốc đáp trả:
"Mệt, không đi."
"Được rồi, ngồi xuống hết đi."
Giọng Kokonoi vang lên, sau khi vẫy tay ra lệnh lũ cấp dưới đưa xấp giấy in đủ loại chữ đặt lên bàn mình. Rindou liếc nhìn một vòng dãy bàn, chỗ ngồi của nó vẫn được xếp như những lần họp thường kỳ trước: theo thứ tự từ đầu dãy ghế của nó là Kakuchou, Ran, Rindou và cuối cùng là Takeomi.
Hai chân vắt chéo vào nhau, Rindou chống tay lên má nhìn Kokonoi sau khi thống kê đủ thứ nhiệm vụ cùng kế hoạch cần làm thì cùng Sanzu cãi nhau về cái tính cẩu thả của gã. Nó chẳng buồn để tâm đến hai thằng đó, Rindou hiện tại chỉ ước gì bản thân có thể được rời khỏi cái nơi thoang thoảng mùi thuốc súng để đến nơi nào đó tốt hơn. Quán bar ở Roppongi, vũ trường ở Shibuya hay những cô nàng của tiệm rượu Iwari Sourse chẳng hạn.
Chí ít thì cũng không phải là căn nhà của nó với người anh trai cùng chung huyết thống.
Rindou cúi đầu, mân mê nhẫn bạc in ký tự của Phạm Thiên được bản thân đeo trên ngón út tay phải. Rindou đã quen với cái nhịp sống nhàm chán diễn ra lặp đi lặp lại mỗi ngày - cuộc sống của những kẻ tội phạm trốn chạy dưới vòng vây pháp luật.
Giết người, mại dâm, ma túy cùng đủ thứ tội đồ do chính tay nó làm cùng anh trai. Đã lâu lắm rồi Rindou quen với việc nã đạn vào đầu của mấy tên quan chức cầm quyền hay vứt xác những ả sát thủ ẩn dưới vỏ bọc đĩ điếm. Nó cũng đã quên bản thân đã từng run rẩy thế nào khi tự tay cầm súng giết người, khi nhìn thấy cơ thể ai đó phát điên vì chất nghiện ma túy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RinRan ] Ya'aburnee
FanfictionCouple: Rindou Haitani x Ran Haitani Writer: Babibo Zilean Artist & Req of: Đám Mây (Facebook) Warning: R18, Incest, Angst, SE, Lệch nguyên tác, OOC