Hồi III: Ảnh Mơ Người

645 79 5
                                    

"Mày đang làm cái gì đấy???"

Cửa lớn bật mở, người con trai với mái tóc buộc cao thở dốc bước vào, đôi mắt nhíu lại nhìn cảnh khói thuốc bay lơ lửng mịt mờ trong căn phòng mà anh đang đứng.

"Anh trai? Sao anh ở đây?"

Rindou giật nảy người, vội bỏ điếu thuốc còn đang hút dở mà thẳng lưng nhìn Ran. Người con gái bên cạnh theo đà ngồi tựa vào Rindou, đôi tay thon dài kéo tay nó cạ vào giữa khe ngực mình. Một tay còn lại của ả đặt trên đũng quần, xoa nắn thứ sớm đã dựng lên thành túp lều ở giữa.

"Bọn mày muốn chết không? Cút ra! Rindou, về!"

Ran bước đến trước mặt Rindou, đẩy vai cô ả đang trườn lên người nó mà kéo tay em trai mình đứng dậy. Cơn giận bốc lên khiến cả người anh run rẩy, hai má ửng hồng sau khi chạy bộ một thời gian dài.

"Chờ em chút... A... Ran, em chưa muốn về... Ran!!!"

Cổ tay Rindou bị tay Ran siết chặt, kéo đi theo bước chân của anh về hướng cửa ra vào. Rindou nắm tay Ran, vừa bước lùi vừa lớn miệng từ chối hành động của anh trai mình. Nhưng nó chẳng thể nói được lâu, vì Ran đã quay người tát nó khiến mặt Rindou lệch về một phía.

CHÁT!!!

"...?"

"Về với anh, Rindou."

Ran nhẹ giọng nói với nó, trong khi đôi mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt em trai cúi gằm sau cái tát từ tay anh. Không gian xung quanh bỗng yên tĩnh đến lặng, chỉ còn tiếng nói của Ran phát ra sau khi thành công kéo Rindou đi về phía cửa.

"Lần sau tao còn thấy đứa nào dẫn em tao đến chỗ này nữa thì cẩn thận cái mạng của bọn mày đấy."

"Èo, người của Rokuhara Tandai ngang ngược thế à?"

Rindou chẳng nhớ rõ Ran đưa nó về nhà bằng cách nào. Trong đầu nó chỉ còn lại hình ảnh Ran quay người về phía nó, giáng vào mặt nó cái tát khiến cả đầu nó quay cuồng. Đâu đó trong người Rindou nổi lên cảm giác nóng bừng, dương vật cương cứng từ nãy liên tục cọ vào đũng quần khiến cả người nó ngứa ngáy.

"Rindou, anh đã dặn em là không được vào những nơi như thế rồi."

Để Rindou ngồi trên giường, Ran nhìn chằm chằm đứa em trai luôn im lặng từ lúc anh đưa nó về nhà. Vuốt mái tóc nhuộm màu của Rindou, tay Ran dừng lại ở má trái nó ửng đỏ.

"Đau lắm không?"

"Em... Chỉ muốn thử cái gọi là tình dục thôi..."

Giọng Rindou vang lên sau câu hỏi của anh. Ran nhíu mày, bàn tay lướt xuống nâng cằm nó lên đối diện mặt mình.

"Rindou?"

"Ran, em nóng quá..."

Rindou thở dốc, tay nó nắm lấy bàn tay lành lạnh của Ran, vuốt ve như muốn truyền đi chút ít nhiệt lượng mà cơ thể nó đang mang. Ran lặng người, tay còn lại đẩy vai Rindou mà hỏi:

"Rindou? Ai cho em uống thuốc? Rindou?"

"Em tự uống... Ran... Em muốn... Anh trai..."

Rindou ngước mắt nhìn anh, tay kéo Ran bước đến rồi dụi đầu vào lồng ngực phẳng lì ẩn sau lớp áo phông trắng. Rindou hít hà mùi hương quen thuộc từ anh trai mình, thân dưới cọ xát với lớp ga giường khiến nó dần trở nên nhăn nhúm.

[ RinRan ] Ya'aburneeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ