Chương 5 Lộ diện

230 23 5
                                    

Sau khi nghe về các đời chủ trước thì Alria không ngừng muốn về quê nhà thế nên cô quyết tâm phải tìm cách trở về hoặc phải mạnh hơn để chạy trốn nếu bắt gặp kẻ đó.

[ Hime-sama này tôi muốn hỏi người một chút là sao người lại biết chuyện người lớn ? ]

" À ý ngươi là trai gái hôn nhau sẽ có thai phải không ?"

[ ? ]

Thấy Hệ thống im lặng như vậy thì Alria cảm thấy mình mới nói sai gì đó nhưng không biết là gì, Hệ thống rõ vẻ mặt như kiểu ngu giả hay ngu thật vậy, Alria sau đó nói về điều mình nghĩ

" việc các vị đời trước bị làm nhục chắc chắn là bị cưỡng ép hôn và khiến họ có thai, còn bạo dâm chắc là họ vừa bị ép hôn vừa bị roi đánh vào người đúng không ?"

[ tự nhiên tôi muốn học lại môn sinh học ghê, mà thôi giờ người đi ngủ đi cũng trễ rồi ]

" Ukm, cơ mà rửa thân thể trước đã cũng mới 8h tối chứ mấy "

Thế là cô vào phòng tắm cởi hết bộ đồ ra nhưng cô vẫn rất xấu hổ với với cơ thể mình, ráng giữ đầu óc tỉnh táo mà đi vào phòng tắm mà rửa sạch thân thể. Một hồi làm quen thì cô cũng đã hết ngại sau đó cô ra khỏi phòng tắm, chế tạo một bộ đồ ngủ hết sức giản dị mà nằm ngủ.

" Hệ thống này, ngày mai ta tính đi săn vài thứ nhưng không biết nên săn thứ gì "

[ với sức của người thì săn vài con hổ hay com lợn rừng ấy, tranh thủ luyện tập làm quen với thân thể cũng như thế giới này ]

" Ukm, cảm ơn ngươi nha cơ mà ta tính đặt tên cho ngươi nhưng không biết ngươi chịu không, gọi Hệ thống không quen miệng lắm"

[ Tên là gì vậy Hime-sama]

" Kikio "

[ Kikio Hửm, nghe rất tuyệt thưa Hime-sama tôi sẽ chấp nhận cái tên này ]

" ngươi vui là được rồi Kikio, oáp~~~ chúc ngươi ngủ ngon Kikio "

[ vâng Hime-sama]

Thế là cô tắt đèn chìm vào giấc ngủ sâu nhìn cô có vẻ thư thái lắm, Hệ thống à không Kikio đang ngắm nhìn cô chủ mới của mình. Lúc này cơ thể Kikio biến đổi thành hình dáng con người. Đó là một cô gái có mái tóc xanh tím cùng với trang phục tiểu thư đeo găng tay đen, trên tóc có hai cái kẹp cánh bướm.

Kikio

Kikio

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cuộc Trốn Chạy Của Alria, Người Từng Là Con Trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ