Chương 21
Màn đêm buông xuống vãn điểu đàn bắt đầu mổ trận thứ nhất đàn tinh, Tang Nhứ ngồi xếp bằng ngồi ở sô pha, máy chiếu phóng nàng đang ở truy nhiệt bá kịch. Thuận tiện, từng ngụm mà ăn xong nàng cấp Bùi Tư Độ chuẩn bị bánh hạch đào.
Nàng còn không có tưởng hảo, muốn lấy như thế nào tư thái đưa đi này phân kỳ kỳ quái quái tâm ý, dứt khoát không tiễn.
Nàng chính mình một hơi ăn cái sạch sẽ, hạ quyết tâm không hề vì thế phiền não.
Tan tầm trở về, Tang Nhứ đem nguyên bản liền cũng đủ sạch sẽ chung cư lại thu thập một lần, xác định trong nhà không nhiễm một hạt bụi mới thoải mái.
Vội xong nàng ngồi xuống, tâm huyết dâng trào mà kiểm kê tiền tiết kiệm, phục bàn tốt nghiệp hai năm tới sinh hoạt, lý trí mà tiến hành tương lai quy hoạch.
Nàng ham muốn hưởng thụ vật chất không cao, mua vật phẩm không thường xuyên, phi nhu yếu phẩm không mua, mấy năm nay thoải mái mà tồn hạ sáu vị số. Cũng đủ nàng một người chi tiêu.
Nàng không nghĩ mua phòng ở, càng không cần kết hôn sinh con tích cóp của hồi môn.
Kinh tế áp lực không lớn.
Tốt nghiệp sau, nàng bình thường nông nỗi nhập xã hội, công tác này nàng vừa không nhiệt tình yêu thương cũng không chán ghét, chỉ là mượn cuộc đời này tồn.
Đi học thời điểm cầm cờ đi trước người, không nhất định phải cả đời chạy ở phía trước.
Dừng lại thực hạnh phúc.
Tang Nhứ nguyên bản là như thế này tưởng.
Cho nên công tác nàng cũng không dùng nhiều tâm tư, kịch bản sát cửa hàng nàng cũng lười đến hỏi đến
Mà tương lai bộ dáng, nàng đã từng liền tư tưởng đều không muốn, đem xe đến trước núi ắt có đường tôn sùng là khuôn mẫu.
Hiện tại, nàng tới rồi yêu cầu trầm tâm tư khảo là lúc.
Tân nướng bánh hạch đào ở cuối tháng 9, mới đưa vào Bùi Tư Độ văn phòng, trong lúc hai người giao lưu bằng không. Ở cửa thang máy, nước trà gian, toilet ngẫu nhiên gặp được chuyện như vậy, không còn có phát sinh quá một lần.
Ngày này Tang Nhứ cố ý sớm tới công ty, nàng đem chính mình thu thập đến cũng đủ tinh thần, tóc trát thành đuôi ngựa, một thân phục cổ màu nâu hệ đổi mùa xuyên đáp.
Bùi Tư Độ không có gì bất ngờ xảy ra, đã ở trong văn phòng.
Nàng hôm nay trang mặt ôn nhu nhạt nhẽo, nhưng là vẽ hơi chọn nhãn tuyến, khiến nàng ôn nhu mang theo có lực độ mỹ. Tuyết trắng trên cổ buộc lại điều ám văn sợi mỏng khăn, rũ ở trước ngực.
Nàng bưng lên ly cà phê, nếm một ngụm, đối Tang Nhứ nói: “Buổi sáng tốt lành, có chuyện gì sao?”
Vì hướng Bùi Tư Độ triển lãm chính mình bánh hạch đào, Tang Nhứ đã làm một vòng chuẩn bị, cọ xát lại nhút nhát. Nhưng mà thấy Bùi Tư Độ, nàng nhìn qua còn tính trấn định, tận lực không cho chính mình nhìn qua ấp úng, “Ta nướng bánh hạch đào, cảm thấy cũng không tệ lắm, cho nên đưa ngươi nếm thử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhập Diễn Quá Sâu - Tần Hoài Châu
RomanceTác phẩm: Nhập diễn quá sâu Tác giả: Tần Hoài Châu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19456 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52100 Văn chương tích phân: 416,215,968 Thể loại truyện: Nguyên sa...