31-40

902 31 10
                                    

Chương 31

Buột miệng thốt ra trò đùa dai, làm Tang Nhứ cười xong liền giác không được tự nhiên, lòng nghi ngờ chính mình nói chuyện không nhẹ không nặng.

Nàng trong lòng rõ ràng, Vân Thành kia hai đêm, nàng không có làm mấy thứ sự tình tốt, hiện tại ngẫm lại chính mình đều nhíu mày. Chọc đến nhân gia khó chịu, nàng ngược lại lấy tới chế nhạo, xác thật vô sỉ.

Bùi Tư Độ bất đắc dĩ đuổi kịp nàng, khó có thể tin, Tang tiểu thư sẽ nói ra hổ lang chi từ.

Tang Nhứ chính là nói như vậy nói bậy, trong ánh mắt thế giới cũng thanh minh an tĩnh, nàng không sảo nàng chính mình.

Hai người một trước một sau mà đi, nện bước tần suất tương đồng, Tang Nhứ ở căn cứ nàng giày cao gót dẫm mà thanh âm điều chỉnh chính mình bước chân, sợ đi được mau, cũng sợ đi được chậm.

Phục vụ sinh truyền đạt hai thanh dù, tươi cười nhiệt tình: “Bùi tiểu thư, bên ngoài trời mưa, lão bản làm ngài lái xe cẩn thận.”

“Giúp ta cảm ơn hắn.” Bùi Tư Độ tiếp nhận, chỉ mở ra một phen, muốn cùng Tang Nhứ cộng đồng căng đi ra ngoài.

Tang Nhứ muốn bắt nàng trong tay một khác đem, nàng không đồng ý, bối ở sau người, cố ý khó xử người.

“Để cho ta tới đánh.” Tang Nhứ chỉ phải thỏa hiệp, lui mà cầu tiếp theo.

Bùi Tư Độ mặc vào giày cao gót so nàng còn hơi chút cao điểm, nhưng làm Bùi Tư Độ cho nàng bung dù, tổng không phải thực hảo.

Mưa thu tới lặng yên không một tiếng động, triền triền dính dính hướng nhân gian tễ, lá rụng chìm, hơi nước sậu khởi.

Tầm nhìn hạ thấp, ý nghĩa tốc độ xe cũng cần thiết hạ thấp, hai người ở trên xe chung sống thời gian sắp sửa biến trường.

Tang Nhứ ướt nửa cái nửa điều tay áo, trong lòng lại tưởng còn hảo, Bùi Tư Độ không bị vũ ướt nhẹp.

Nàng tổ chức nửa ngày ngôn ngữ, cuối cùng đơn giản sáng tỏ hỏi: “Lão bản là ai?”

Bùi Tư Độ không né tránh, lập tức hồi: “Ngu Đồng, nhà ăn là hắn khai.”

Hoài thành là không có nhà ăn Trung Quốc sao, càng muốn tới nhà này. Tuy rằng đồ ăn là ăn ngon, nhưng tính giới so căn bản không cao. Phòng thiết kế cũng không tốt, đèn treo xa hoa mà tục tằng, cái bàn quá lùn, đệm quá mềm.

Tang Nhứ khí đến thất ngữ, bản năng không thích Ngu Đồng, ai làm Bùi Tư Nhiên nói, Ngu Đồng truy Bùi Tư Độ rất nhiều năm.

Ai làm Bùi Tư Độ cùng nàng ký hiệp nghị, nàng ngắn ngủi mà có được bạn gái. Người đều ích kỷ, một khi trân bảo tới rồi chính mình trong tay, mới mặc kệ thứ tự đến trước và sau, nhân gia xem một cái, đều phải không cao hứng.

Tuy rằng không có gặp qua Ngu Đồng, không thể biết được hắn diện mạo, nhưng nhiều kim lại trường tình, đã xem như chất lượng tốt nam nhân. Hơn nữa là Bùi Tư Độ khuê mật đệ đệ, thân càng thêm thân, thật tốt.

Luân không nàng ở chỗ này không cao hứng, một tháng sau, nói không chừng nhân gia xem vừa mắt.

“Tang Nhứ, vì cái gì không nói lời nào?”

[BHTT] [QT] Nhập Diễn Quá Sâu - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ