81-90

858 23 8
                                    

Chương 81

Tìm được chỗ có thể dừng xe địa phương, hai người thay đổi vị trí.

Gió đêm từ cửa sổ xe hướng trong rót, đem Tang Nhứ tóc đen thổi quét, nàng không rảnh bận tâm, giống tay mới tài xế giống nhau chuyên chú.

Áo sơmi hạ đường cong như ẩn như hiện, tư thái thẳng, văn nhã mà vãn khởi cổ tay áo, lộ ra mảnh khảnh xương cổ tay, cẩn thận mà nắm lấy tay lái. Nghê hồng cùng ánh trăng trao đổi ở trên người nàng đâm, lệnh người tim đập thình thịch.

Bùi Tư Độ phóng thấp ghế dựa, lười biếng hỏi: “Khi nào lấy bằng lái?”

“Đại học.”

“Vẫn luôn không mua xe?”

“Lái xe phiền toái, không cảm thấy cần thiết.” Lái xe đối nàng mà nói muốn thời khắc hết sức chăm chú, công tác hai năm, thông cần trên đường, nàng càng nguyện ý hảo hảo nghỉ ngơi.

Suy nghĩ một chút, lại thản nhiên mà nói: “Hơn nữa tiền không phải rất nhiều.”

“Nhưng là tính toán tháng sau mua.”

“Kiếm đủ tiền?” Bùi Tư Độ ôn nhu cười.

Tang Nhứ mắt nhìn phía trước, “Không phải, nhưng hiện tại cần thiết.”

Có xe nói, khai hồi Hoài thành sẽ thực phương tiện, tùy thời tùy chỗ, chỉ cần nàng muốn gặp Bùi Tư Độ.

Bùi Tư Độ hỏi: “Còn nhớ rõ ta cùng ngươi nói, muốn đưa ngươi một chiếc xe sao?”

Đương nhiên nhớ rõ, nhưng kia đều là năm trước sự tình.

Tang Nhứ môi tuyến căng thẳng, đem cảm xúc thoả đáng mà giấu đi, “Ta sinh nhật còn sớm.”

Bùi Tư Độ nhìn chằm chằm nàng sườn mặt, hoãn thanh nói: “Năm trước sinh nhật, ta không đưa ngươi lễ vật.”

“Không cần, đã qua đi.” Tang Nhứ đáp đến cực nhanh, như là biết Bùi Tư Độ muốn như vậy nói, đã chuẩn bị tốt cự tuyệt nói.

Dừng dừng, rũ mắt, nàng đạm thanh hỏi: “Ngươi đang trách ta lúc ấy không tặng cho ngươi sao?”

Khi đó mất mát là một người sự tình, Tang Nhứ có tự mình hiểu lấy, “Lúc ấy tài trí xong không lâu, ta đều đi rồi, ngươi không để ý tới ta thực bình thường, còn đưa cái gì lễ vật.”

“Thật sự không trách ta sao?”

Tang Nhứ không nói lời nào, chờ ngừng ở ngã tư đường, mới có nhàn hạ tự hỏi, ôn thanh nói: “Không trách.”

“Tuy rằng ngày đó không lý ngươi, nhưng là cách thiên ta đi giúp ngươi mua xe.”

Nói lên cái này, Bùi Tư Độ cười một cái, cười nàng lúc ấy tâm lý hoạt động. Quý sợ Tang Nhứ không cần, tiện nghi sợ tâm ý không đủ, giống như thật có thể đưa ra đi dường như.

“Xe ở nhà ta, ngày mai đi đề đi.”

Tang Nhứ: “?”

Nguyên lai Bùi Tư Độ khi đó giúp nàng chuẩn bị lễ vật sao?

“Ta ba mẹ gia.”

Tang Nhứ đen nhánh như đêm đồng tử nhìn con đường phía trước, khẩn trương cũng khiếp sợ, lại muốn thu lễ vật, lại muốn gặp nàng cha mẹ?

[BHTT] [QT] Nhập Diễn Quá Sâu - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ