Chương 71Giờ ngọ ánh sáng tươi đẹp, tro bụi rõ ràng có thể thấy được, con đường hai bên lá cây nhẹ bãi.
Trong không khí mùi hương thoang thoảng bị phơi đến nhất định độ ấm sau phát huy đến càng thêm nhiệt liệt, tựa hồ đến từ trong xe hương huân, lại tựa hồ đến từ Bùi Tư Độ.
Tang Nhứ ngửi kia cổ ở bên chỗ nghe không thấy hương, có đóng gói mang đi ý niệm. Cùng Bùi Tư Độ khi nói chuyện, liền đầu cũng không mặt mũi hướng tả thiên.
Nàng khẩn trương mà có thể nghe thấy chính mình tiếng tim đập, thịch thịch thịch thịch.
Theo lý nàng cùng Bùi Tư Độ thực tính chín, thẳng thắn thành khẩn gặp nhau quá rất nhiều lần. Phó giá vị trí cũng là nàng từ trước chuyên chúc, không cần thiết như vậy không biết cố gắng.
Nhưng thân thể phản ứng không nói lý.
“Ngươi muốn ăn cái gì?” Tang Nhứ thái độ tốt đẹp hỏi. Nếu không thể tùy tiện, vậy muốn chú ý một chút.
Vô luận nhiều quý đều có thể, một bữa cơm nàng còn thỉnh đến khởi.
“Ăn cơm, ta đói bụng.” Buổi sáng lượng công việc đại, tiêu hao quá nhanh, Bùi Tư Độ chỉ nghĩ ăn cơm.
Ở giữa Tang Nhứ lòng kẻ dưới này, trừ bỏ đồ ăn Trung Quốc, khác nàng đều không yêu ăn. “Có muốn đi tiệm cơm sao?”
Chạy đến mỗ trung học phụ cận vằn chỗ, Bùi Tư Độ dừng xe, kiên nhẫn mà làm người đi đường đi trước. Rảnh rỗi, nghiêng đầu xem Tang Nhứ.
Nàng tựa hồ phá lệ khẩn trương, thượng thân căng chặt ngồi ngay ngắn ở nơi đó.
Tai trái thượng hai viên khuyên tai từ kim cương đổi thành hắc thủy tinh, lỗ tai tiểu xảo đáng yêu, thon dài tuyết trắng cổ thu vào v tự lãnh, xương quai xanh thượng trụy điều màu bạc dây xích.
Hô hấp gian, xương quai xanh hạ bộ vị hơi hơi phập phồng.
Quần áo xuyên mỏng, hảo dáng người liền tàng không được.
Nhận thấy được bị thăm xem tầm mắt sau, phập phồng độ cung cơ hồ không có. Nàng ở nín thở, liền nhìn lại dũng khí đều không có.
Đại khí cũng không dám suyễn Tang tiểu thư thực ngoan, phụ gia nhìn qua ăn rất ngon dụ hoặc lực.
Bùi Tư Độ tâm tình tốt hơn rất nhiều, đem ý cười ẩn ở bên môi.
“Nếu mời ta, ta hỏi hỏi ngươi ý tứ. Là nguyện ý nhiều ra điểm huyết, bồi ta đi Ngu Đồng nhà ăn ăn đâu, vẫn là……”
Nàng dừng một chút, Tang Nhứ cho rằng nàng tự cấp chính mình cơ hội, quyết đoán đáp ứng: “Có thể, liền đi Ngu Đồng nhà ăn.”
Tuy rằng Ngu Đồng người không ra sao, nhưng là nhà ăn hương vị cũng không tệ lắm. Hơn nữa đó là nàng cùng Bùi Tư Độ ở bên nhau ngày đầu tiên hẹn hò địa phương, rất có kỷ niệm ý nghĩa. Cứ việc lúc ấy, nàng còn nói hẹn hò phiền toái.
Nàng tồn tư tâm, cố ý muốn đi.
Ngu Đồng hơn phân nửa đối Bùi Tư Độ còn có ý tứ, nếu biết nàng chia tay, theo đuổi không bỏ làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhập Diễn Quá Sâu - Tần Hoài Châu
RomanceTác phẩm: Nhập diễn quá sâu Tác giả: Tần Hoài Châu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19456 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52100 Văn chương tích phân: 416,215,968 Thể loại truyện: Nguyên sa...