chapter 18
AMBER'S POV
dinumog ako ng maraming reporters at international fans ko pagka dating ko sa airport dito sa singapore. flashes of cameras and different voices can be heard everywhere. banners with my names on it are also all over the place. its still early in the morning.
agad akong pinalibutan ng mga tauhan na pinasama sa akin ni David kasama ng mga guards dito sa airport para harangan silang lahat na makalapit sa akin. i never expected na maraming tao ang mag aabang sa akin dito.
mabilis ang naging lakad namin nina manager Nikki para maiwasan ang nagsisimula ng kaguluhan sa paligid dahil nagsisimula ng dumami ang mga tao sa paligid.
" WE LOVE YOU AMBER!!!."
" AMBER!!! MHAHAL KHITA!!!."
" AMBER I LOVE YOU!!."
" MHAHAL KHITA!!!."
" AMBER!! WO AI NI!!."
" WO AI NI!!!!."
halo halong sigaw na naririnig ko sa paligid samahan pa ng mga sunod sunod na tanong ng mga reporters na hindi ko na maintindihan dahil sa ingay ng paligid.
i want to wave at all of my fans pero hindi ko magawa. mabilis kasi akong hinihila ni manager Nikki kaya halos takbuhin na namin ang daan palabas ng airport.
maya maya pa ay nakasakay na kami ni manager Nikki ng sasakyan. doon lang kaming dalawa nakahinga ng maluwag. agad kaming umalis ng airport papunta sa hotel kung saan ako mag stay for the time being na nandito ako sa singapore.
" i didn't expect that. mabuti nalang at may mga guards na binigay si sir Volkov para sa iyo kung hindi dudumugin tayo." ang hinihingal na sabi ni managar Nikki sa akin habang pinupunasan ang pawisan nyang mukha.
she's right, kahit gusto kong makasama ang mga taong sumusuporta sa akin ay hindi ko maitatanggi na delikado ito para sa akin lalo na ngayon dahil sa paalala ni kuya Carlson sa akin.
" what's my schedule po for today manager Nikki?." ang tanong ko sa kanya habang nakatingin sa labas ng sasakyan.
" well..... um..... you have photo shoot by nine this morning. then we will have a client meet up this afternoon at four." she said to me na agad ko namang tinanguhan.
binalot na ulit kami ng katahimikan dito sa loob ng sasakyan. because of that i fetch my phone from my pocket and open it. i started to scroll on my social media to get updates on what is happening right now. nakita ko naman na hanggang ngayon ay trending ang pangalan ko. not in a bad way but because of my successful concert.
nagkalat ang fan videos ko na kinuha mula sa concert ko. puro papuri at magagandang comments naman ang nababasa ko sa comment sections ng bawat video na patungkol sa akin. may ilang hate comments pero hindi ko na ito pinag tuunan ng pansin dahil hindi naman maiiwasan iyon.
hindi mawala ang ngiti sa labi ko everytime na mababasa ko ang pagsuporta sa akin ng mga tagahanga ko. mahina rin akong natatawa dahil sa mga memes na ginawa nila tungkol sa akin. napailing nalang ako dahil sa kalokohan ng mga fans ko.
ilang minuto pa akong nag babad sa social media ng biglang mawala ang ngiti sa labi ko dahil sa isang picture na nakita ko.
(SINGER AND MODEL AMBER DELOS SANTOS SPOTTED WITH BUSINESSMAN REESE VOLKOV AT ******* HOTEL THE DAY IT EXPLODED.)
ang basa ko sa caption na nakalagay sa litrato namin ni David na kumakain sa hotel nya kung saan naganap ang aksidente. tiningnan ko pa ang ibang litrato at puro stolen shots ko ang makikita. meron noong nag uusap kami habang kumakain. meron din noong nasa restroom ako at nagag huhugas ng kamay. meron din akong picture na lumalabas ng restroom ng hotel.
BINABASA MO ANG
The Man Who Owns Me (MPREG)(slow update)
Fanfictioni am AMBER DELOS SANTOS. a rising star and an icon. singing and modeling is my life. and i am REESE DAVID VOLKOV. a businessman and soon mafia leader. and Amber Delos Santos is my life.