A/N: Halu-halo yung nararamdaman ko habang sinusulat tong chapter na to. Huhu. Sorry, natagalan na naman.
Honestly, hirap talaga akong isulat ang kwento na to. Ewan ko ba. Parang ang bigat eh?
Nakakamiss talaga ang Clysea Couple waaaaa T____T Babasahin ko talaga ulit yung Her Love Story.
Vote and Comment please? Gusto ko kasi maramdaman na may nagbabasa pa nitong story ko :'( T____T
2. History REPEATS Itself
[Hello GFF!! Miss na miss ka na namin!]
Sigaw ni Myka sa screen.
Napatawa naman ako nun. Ang cute niya kasi eh. "Miss na miss ko na din kayo! Kamusta kayo jan sa Pinas?"
Kasalukuyan kaming nag s-skype ngayon ng mga GFFs ko.
[Hello? Normal pa rin ang buhay namin dito. As usual, sobrang busy sa college.]
Si Rhia naman yung sumagot nun.
3 years na ako dito sa Paris at never pa ako nakauwi sa Pilipinas. Sobrang busy din kasi talaga ang college dito eh. At nag take pa ako ng grade 12.
"Oo nga eh. Hirap ng college. Haaayy. Na mi-miss ko na talaga ang Pilipinas."
[Umuwi ka na kasi!] sabi naman ni Myka.
"Nako! Kung pwede lang kaagad na umuwi jan, uuwi na talaga ako. Haaayy, na h-homesick na ako! Sawa na ako sa mga French People dito."
Natawa naman sila nun. [Hoy! Kaw naman, arte mo ah..Mga French, aayawan at pagsasawaan mo?] sabi ni Lorraine.
"Eh kasi naman! Iba pa rin mga Pilipino noh. Siyempre mga kalahi ko talaga."
[Sabagay..]
Napahikab naman ako nun dahil inaantok na ako. 1 am na kasi dito eh. Dun naman sa pinas is umaga na.
[Oh, GFF, mukhang inaantok ka na.. Madaling araw na jan diba?] -Rhia
[Matulog ka na huy...] -Kate
[Wag ka nga magpupuyat lagi jan.] -Lorraine
[Next time nalang ulit tayo mag skype..] -Myka
Napangiti naman ako nun dahil sa pagiging concern nila. "Okay na po.. Sorry na! Hahahaha.Sige, next time ha? Goodmorning jan."
"Good mornight jan GFF. We miss you ulit! Ingat ka lagi jan okay?"
"Hahaha. I miss you too.. Yes I will. Ingat din kayo jan..Bye." Ngumiti at nag wave muna ako sakanila bago ko in-end yung call sa skype.
BINABASA MO ANG
Another Chance For Their Love Story [HIATUS]
Novela JuvenilTHIS IS THE BOOK 2 OF HER LOVE STORY. Sa Unang libro, natapos na ang kanyang love story. Dahil dito sa pangalawang libro, sisimulan na natin ang kanilang love story. PS: Wag niyo po munang basahin to if di niyo pa nababasa yung Her Love Story.. Baka...