Cái bản chất của trò cò quay Nga thật ra chẳng khác nào chơi oẳn tù xì mà đối địch là tử thần và hình phạt khi thua là đi theo gã ta. Cơ mà nếu tử thần là Yeonjun, Soobin không có vấn đề gì lắm. Đánh cược hơn nửa cái mạng để làm tình với anh, hắn không cho rằng đó là một trận cá cược điên khùng, hay tối thiểu là đủ điên khùng.
NOT SUITABLE FOR WORK.
Inspiration: Russian Roulettes — Red Velvet.
Choi Soobin — Choi Yeonjun — Irene.
Unprotected sex | Verbal humiliation | Creampie | Blindfold | Choking | Playing Russian roulette | Major and minor character death | Violence | Bloody | Cursed words | Referenced addictive substances | Smoking weeds and almost using ecstasy | Yeonjun is a cat and Soobin is an assassin.
Written by thecatnotstuckwbox | Do not repost without permission.
—
Đó là một cuộc gặp gỡ đã được thông báo trước. Người được hẹn mang theo những gì sẽ làm cho họ phát tài, còn người đến để tìm kiếm cái thứ đưa họ thoát khỏi đời thực.
Soobin ẩn mình trong một con ngõ cụt và hẹp, hắn vận một bộ đồ tối màu, mái tóc đen rũ xuống ngang tầm mắt. Những gì cần phải giấu đi cho người đời bớt sợ, hắn đều đã mượn cái đêm tối để che mờ đi mất. Lưng vào tường bám bụi có chút khó chịu, đầu mũi giày di tròn trên nền đất để lại tiếng lộc cộc. Có trăng, trăng sáng, sáng hình mà chẳng sáng thanh. Soobin cúi đầu rồi lại ngẩng lên, đoạn mò mẫn từ trong túi quần một hộp thuốc lá, hiệu Lucky Strike.
Đó là một cuộc gặp gỡ đã được thông báo trước.
Hắn đốt thuốc. Từ trong bóng đêm lập lòe một đốm lửa chói màu cam đỏ, lập lòe trong một khắc khoảnh và lại tắt. Sau đó, trong màn đen chỉ còn một chấm sáng leo lắt, thoi thóp thật lâu, thật lâu. Soobin hít vào một hơi, hai ngón tay kẹp lấy điếu thuối rút ra khỏi cánh môi. Hắn ngẩng đầu, mở hờ miệng. Khói xám nhàn nhạt chậm rãi tràn ra khỏi khoang miệng, đậu lại trên bờ môi khô khốc và chạy dọc nối thành hàng ra sau mang tai.
Soobin mở mắt, thấy trăng vẫn còn sáng.
Hắn không đếm xuể số lần nó đã, đang và sẽ chứng kiến tội ác của loài người.
"Này, ở đây." Đột nhiên, có một tiếng người vọng từ đầu con ngõ thu hút sự chú ý của Soobin. Hắn quay đầu và trông thấy một gã đàn ông trùm mũ kín mít lò dò đi đến, hai tay giấu kín trong túi quần. Gã thấy hắn nhấc người dậy khỏi tường, tốc độ đi cũng tăng lên, đồng thời chìa ra cẩn thận một túi đồ nhỏ. "Đồ mày cần."
Soobin nhận lấy gói hàng mà gã lén lút đưa cho, lật nó qua lại. Một hộp thuốc lá màu đen được gia công vỏ ngoài vô cùng tinh xảo, được gói kỹ càng trong một lớp bọc kín trong suốt. Soobin bóc nó ra, lật nắp hộp thuốc lên. Bên trong không có thuốc, chỉ có xếp xếp chồng chồng những viên nén tròn nhỏ đa màu. Hắn cầm một viên lên, nhăn mày. "Ecstasy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | Russian Roulette.
FanficSOOJUN. Cò quay Nga (Russian Roulette, tiếng Nga: русская рулетка, russkaya ruletka) là trò chơi mà người tham gia sử dụng một khẩu súng lục ổ quay với một viên đạn duy nhất bên trong để bắn vào đầu mình theo lượt. Người còn sống (không quay phải ổ...