Jennie thấy Jisoo như vậy thì có chút hơi bối rối liền rụt tay lại rồi nói
"Ờm....tôi không sao đâu mọi người đừng lo"
"Sao không lo được chứ?Ở đây chỉ có mỗi cô là thợ makeup cong bọn tôi chỉ là staff bình thường thì làm sao mà trang điểm kịp cho Jisoo để lên sân khấu sớm chứ?"
"Ờm...tôi..tôi"(Jennie ấp úng không nói lên lời)
"Thôi không cần đâu?Để tôi tự trang điểm"
"Nhưng...cô"(Quản lí Jisoo nói"
"Tôi biết trang điểm và tôi có thể tự làm việc này một mình"
"Còn cô!"(Nhìn về phía Jennie)
"Hôm nay cô về đi,chăm sóc vết thương cho tốt rồi hẵng đi làm"
Jennie nghe xong có chút hơi thất vọng nên cũng chỉ biết chấp nhận rồi bước ra khỏi căn phòng đó
*Về đến nhà cô cảm thấy không ngủ được nên đành rủ bạn thân cô Chaeyoung qua ngủ cùng.
"Alo?"(Tiếng hồi đáp của Chaeyoung ở đầu dây bên kia)
"Mày qua đây ngủ cùng với tao có được không?"
"Sao?Có chuyện gì à"
"Không chỉ tại tao thấy hơi buồn thôi"
"Oke!Tao qua luôn"
*Nhà của Chaeyoung với Jennie chỉ cách nhau tầm 15p nên hai người dễ dàng gặp sớm hơn.
"Này!Sao nhìn người mày xanh xao thế?"(Chaeyoung hỏi)
"Công việc mới áp lực với tao quá!Liệu tao có nên nghỉ làm không?"
"Mày điên à!Dù có khó khăn thế đâu thì cũng không được nghĩ đến cái chuyện đó đâu!"(Chaeyoung bước tới chiếc ghế sofa mà Jennie đang ngồi)
Ở trên bàn có khá là nhiều rượu và một chút đồ ăn đêm.Cô nghĩ chắc Jennie muốn nhậu một bữa cho đã
Chaeyoung bất mãn cầm chai rượu lên rồi uống một hơi thật to.
"Này!Nếu công việc có khó khăn quá thì cứ gọi tao nhé.Tao sẽ kiếm cho mày một công việc mới"
"Haizzzz.Oke"
Hai người cứ thể nhậu với nhau cho tới tận sáng.
*8:00 sáng hôm sau khi đã quá giờ làm của Jennie
"Ối!Chaeyoung ơi Chaeyoung"
"Hả?"
"Tao bị muộn giờ làm rồi!Trời oiwiiii"
Jennie vội vàng chạy xuống nhà để lại mình Chaeyoung đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
*Khi đến công ty
Tiếng mở cửa của thang máy.Jennie nhìn thấy Jisoo đang đứng một mình nhìn về phía cô
"Cô đến rồi đấy à?"
"Dạ!Tôi xin lỗi vì đã đến muộn ạ"
"Khống sao,dù sao hôm nay tôi cũng rảnh!Lịch trình hôm nay không có show nào đâu"
"Sao lại thế ạ?"(Jennie ngơ ngác bước tới chỗ Jisoo)
"Hmmm hay cô đi chơi với tôi được không?"
"Sao ạ?"
Jennie đỏ mặt vì lần đầu tiên cô được một người con gái xinh đẹp,quyến rũ như thế này mời gọi ăn.
"Sao?Giờ có ăn không?"(Jisoo cúi đầu xuống nhìn về phía Jennie)
Jennie đỏ mặt không biết nên nói thế nào cho hợp lí,trong đầu cô hiện giờ đang có hàng loạt câu hỏi khác nhau.Cho tới khi Jisoo càng ngày áp sát mặt vào Jennie hơn thì cô mới miễn cưỡng nói "Đồng ý"
"Tối!Vậy chúng ta đi luôn nhé?"
"Đi luôn sao ạ?Nhưng tôi vẫn chưa thay quần áo nữa"
"Vậy thì cô quay về nhà thay đồ đi rồi tôi sẽ đến đón cô sau"
"Dạ vâng ạ"(Jennie cúi mặt ngại ngùng xuống rồi chạy một mạch ra thang máy gần đó)
*Khi về đến nhà
Jennie tức tốc chạy vào phòng rồi mở tủ quần áo của mình ra,rồi lục tung nó lên.Chaeyoung đang ở phòng vệ sinh nghe thấy tiếng động nên chạy ra.
"Này!Mày làm cái gì vậy"
"À tao đang tìm quần áo"(Jennie vừa nói vừa tìm"
"À...mà tao tưởng hôm nay mày đi làm"
"Hôm nay Jisoo không có lịch trình nên tao nghỉ,cô ấy còn rủ tao đi chơi cùng nữa cơ"
"Cái gì"(Chaeyoung nghe thấy mồm chữ A mắt chữ O mở to rồi chạy ngay đến phía giường ngồi)
"Này!Tại sao Jisoo lại rủ mày đi chơi?Bộ cô ấy thiếu người hay gì"
"Tao cũng không biết nữa,mà mày có quần áo gì đẹp đẹp không?Chứ trong tủ đồ của tao toàn mấy quần áo cũ thôi"
"Hmmm...hình như là có đó.Tao vừa mới đặt hàng về để tao ra lấy"
Jennie nghe thấy thì lòng nhẹ cả người.Chaeyoung mang cái hộp nhỏ như đồ đặt qua mạng về như bình thường.Cô mở chiếc hộp ra rồi đưa bộ đồ cho Jennie.
"Cái này ấy hả?"
"Ừ.Nó đẹp mà đắt lắm đó!Tao còn chưa mặc lần nào,mày là người thử đầu tiên ấy"
"À...thôi được rồi"(Jennie bất mãn cầm bộ đồ rồi vào trong nhà tắm để thay)*Ảnh minh họa
Jennie sau khi đã thay đồ xong thì bước ra ngoài.Chaeyoung thấy cô mặc như này thì tấm táp khen liên tục làm cho Jennie có phần hơi ngại.
"À mà..."
"Sao?"(Chaeyoung hỏi)
"Tao trang điểm như này nhìn có bị mờ nhạt quá không"
"Hmmm có lẽ mày nên trang điểm nữ tính và bánh bèo một tí!Mày là chuyên gia trong việc này mà"
"Ừm..ok"
Sau 20 phút với đôi tay chuyên nghiệp thì Jennie trang điểm xong rồi sửa soạn thì kịp lúc Jisoo đến
Jennie
"Này!"
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jensoo|Cô nàng staff
عاطفية"Hoa bồ công anh giống như tình chúng ta,cứ nở hoa đâm chồi rồi cuối cùng cũng nhanh tàn" "Ước gì em tìm được chị sớm hơn" "Nếu tìm muộn hơn?" "Thì đã không thể gặp real love"