Hai người đứng nhìn nhau một hồi lâu thì khiến bầu không khí trở nên ngại ngùng một cách lạ thường.Jisoo bèn nói
"À!Tôi đến sớm hơn nhỉ?"
Jennie cũng lấy lại tinh thần rồi trả lời
"Không sao đâu!Dù sao thì tôi sửa soạn đồ cũng hơi lâu.Hay chúng mình đi thôi"
"À được rồi"(Jisoo ấp úng mở cửa xe ra"
*Ở trên xe
"Cô muốn đi chơi trước hay đi ăn trước?"
"Hmm...tôi nghĩ mình nên ăn trước"(Jennie vừa nói vừa nhìn cô)
"Ừm..Vậy thì cô chọn nhà hàng nhé"
Jennie mở điện thoại ra tìm những nhà hàng ở gần đây.Lướt lướt một hồi thì cũng tìm được.Jisoo nhìn vào thì liền mở bản đồ lên rồi đi theo đường chỉ dẫn.Khi đến chỗ đỗ xe thì nơi đó đã đông nghẹt hai người ngó nghiêng ngó dọc để tìm chỗ đậu xe thì mãi vẫn không thấy.Jisoo thấy vậy liền nói với Jennie.
"Bây giờ phải ra ngoài đậu xe thôi,hay cô cứ vào ngồi đợi trước đi rồi tôi sẽ vào sau"
"Không được!"(Jennie nói lớn)
"Ăn thì phải ăn cùng nhau chứ,đâu có chuyện ăn trước ăn sau đâu!Tôi sẽ đi cùng cô rồi cả hai sẽ cũng vào ăn"
Jisoo thấy Jennie đáng yêu như vậy thì chỉ biết cười ngượng rồi lái xe ra chỗ bãi đậu xe khác.Khi đã đậu xe xong thì hai người liền vào trong quán,khi vào quán khá đông nhưng vì vẫn còn chỗ nên hai người vẫn được vào.
*Khi ngồi trên bàn ăn
Jisoo cầm quyển menu lên rồi liên tục gọi những món đắt đỏ còn Jennie thì chỉ biết ngồi ngó nghiêng cái menu đợi cô gọi món xong.Jisoo thấy vậy liền nhẹ nhàng đưa chiếc menu cho Jennie xem thử,cô gọi một vài món rồi đưa lại cho phục vụ.Trong thời gian ngồi đợi đồ ăn ra thì hai người có trò chuyện một chút,nhưng chủ yếu là liên quan tới công việc.Đợi một hồi thì đồ ăn cũng đã ra,hai người lặng lẽ ngồi ăn và không nói chuyện với nhau trong vòng 2-3 phút.Bỗng Jisoo hỏi Jennie một câu.
"Mẫu người lý tưởng của cô là như thế nào?"
Jennie đang ngồi ăn thì bỗng sựng người lại vì câu hỏi đó,cô liền lặng lẽ nuốt "ực" một hơi sau đó bình tình trả lời.
"Hmm...mẫu người lý tưởng của tôi chính là người không quá đẹp cũng không quá xuất sắc.Nói chung là người đó có thể hiểu được tôi,đến bên tôi lúc buồn kể cả lúc vui.Chỉ vậy thôi"
Jisoo nghe xong thì chỉ cười mỉm rồi ăn tiếp,xuyên suốt cả bữa ăn hai người nói chuyện với nhau khá là nhiều.Khi thanh toán xong thì cả hai bắt đầu lên xe và trở về.
*Ở trên xe
Jisoo liền hỏi Jennie một câu kì lạ
"Cô có thích con gái không?"
Jennie bất ngờ trước câu hỏi đó,cô không hiểu ý nghĩa của câu hỏi mà Jisoo đang muốn hỏi mình.Jisoo thấy Jennie đang ấp úng trả lời câu hỏi của mình thì liền nói
"Tôi chỉ đùa thôi mà"
Jennie nghe xong thì nhẹ nhõm cả người.
*Khi về đến nhà của Jennie
Cô bước xuống rồi liền lịch sự chào tạm biệt Jisoo.Ở trước cửa sổ xe Jisoo liền nhìn theo bóng lưng và người của Jennie tan dần theo bóng tối,khi nghe thấy tiếng mở,đóng cửa xong thì lúc này Jisoo mới yên tâm trở về nhà.Trước khi đi cô còn cười mỉm với ngôi nhà.
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jensoo|Cô nàng staff
Romance"Hoa bồ công anh giống như tình chúng ta,cứ nở hoa đâm chồi rồi cuối cùng cũng nhanh tàn" "Ước gì em tìm được chị sớm hơn" "Nếu tìm muộn hơn?" "Thì đã không thể gặp real love"