Tạm dịch : Đêm Không Thể Quên
Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭
Chuyển thể từ : ร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย!! / Bạo Lắm Nha...Tình Yêu Của Mafia!!
Tác giả : YeNim
Nhà sản xuất : Y Entertainment
Diễn viên : Yoon Phusanu Wongsavanischakorn, Ton Saran Anantasetthakul, Peat Suchanon Chueluecha, Baitoey Punnisa Sirisang, Samantha Melanie Coates, Ging Areeya Pholphutrakul, Tong Supanut Sudjinda, Tan Tanchanit Limsilatham, Khopkhet Natkharin Tankaew, Ice Saranwich Nilsinthop, Ku Deachit Daosaengpetch, Title Kirati Puangmalee, Utt Uttsada Panichkul,...
Số tập : 12 tập
Cặp đôi : Kamol x Kim
Kom x Baiboon
Rawiphol "Day" Tharaniwat Itthiphol "Itt" JaroennararatPhát sóng : 22/6/2022
Nội dung : Kể về tình yêu của một mafia tàn bạo và một cậu bé bị tổn thương . Họ phát sinh tình một đêm, nhưng sau đêm đó Kamol không thể quên trải nghiệm này ngay cả khi anh ta không nhớ mình đã đi cùng ai, và kể từ đó anh ta cũng không cho phép Kim thuộc về ai khác ngoài mình.
Kim, một nhân viên văn phòng 25 tuổi, đã yêu đơn phương đàn anh của mình, là Day, trong một thời gian dài. Để quên anh ta và tiếp tục sống tốt, Kim quyết định tìm tình một đêm với một người lạ ngẫu nhiên ,Kim đã gặp Kamol ở quán bar. Điều anh không biết là người lạ này sẽ bắt đầu thích anh đến mức không thể quay lại.
Kamol, một mafia 30 tuổi, có một số nhu cầu đặc biệt trên giường và vì vậy anh ta liên tục đổi bạn tình nhưng không ai có thể thỏa mãn anh ta. Một đêm, anh ta gặp Kim, người đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu đó. Ngay tại thời điểm đó, Kamol quyết định biến người đàn ông trẻ kia thành của mìnhTrailer :