~ TOSSARA ~
Tạm dịch : Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật : Tossara
Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭
Chuyển thể từ : TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ ภาค / TOSSARA Khoa Kỹ Thuật Có Bánh Răng Đó Vợ Bác Sĩ
Tác giả : Faddist
Nhà sản xuất : Wabi Sabi Studio
Diễn viên : Win Achawin Michaels, Folk Thitiphat Chankaew, War Wanarat Ratsameerat, Yin Anan Wong, Prom Ratchapat Worrasarn, Prat Itthichaicharoen, Ormsin Supitcha Limsommut...
Số tập : 4 tập
Cặp đôi : Gun Tossakan x Bar Sarawut
Phát sóng : 14/3/2020
Nội dung : Gun Tossakan là một sinh viên khoa y khoa rất điển trai. Gun đã crush Bar Sarawat, học khoa Kỹ Thuật từ khi học trung học. Nhưng khi ấy Gun không thể thổ lộ tình cảm của mình vì lời hứa mà anh đã hứa với mẹ mình. Rằng cậu sẽ không hẹn hò cho đến khi thi đỗ Đại học. Thế giới nhỏ bé, và một trường đại học càng nhỏ bé hơn. Định mệnh thay, Gun và Bar học chung trường Đại học.
~ LOVE MECHANICS ~
Tạm dịch : Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật : Tình Yêu Cơ Khí
Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭
Chuyển thể từ : LOVE MECHANICS กลรักรุ่นพี่ / Tình Yêu Cơ Khí Tình Yêu Của Đàn Anh
Tác giả : Faddist
Nhà sản xuất : Wabi Sabi Studio
Diễn viên : Win Achawin Michaels, Folk Thitiphat Chankaew, War Wanarat Ratsameerat, Yin Anan Wong, Prom Ratchapat Worrasarn, Prat Itthichaicharoen, Ormsin Supitcha Limsommut...
Số tập : 4 tập
Cặp đôi : Vee Vivis x Mark Masa
Gun Tossakan x Bar SarawutPhát sóng : 11/4/2020
Nội dung : Love Mechanics là câu chuyện nói về mối quan hệ của đàn anh tên Vee và đàn em tên Mark. Mark thích bạn thân của Vee ( là Bar) và luôn muốn có được Bar. Việc Mark luôn xen vào giữa Bar và Gun (người mà Bar thích) khiến cho Vee rất phiền phức và tức giận. Ngăn cản đến mức ngủ luôn với Mark dù cho Vee đã có bạn gái. Câu chuyện giữa đàn em thất tình và đàn anh đã có bạn gái sẽ như thế nào, liệu có một cái kết êm đẹp hay không ?
~ THIS IS LOVE STORY ~
Tạm dịch : Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật : Câu Chuyện Tình Yêu
Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭
Chuyển thể từ : THIS IS LOVE STORY เหนือพระราม / Câu Chuyện Tình Yêu Nuea Ramma
Tác giả : Faddist
Nhà sản xuất : Wabi Sabi Studio
Diễn viên : Win Achawin Michaels, Folk Thitiphat Chankaew, War Wanarat Ratsameerat, Yin Anan Wong, Prom Ratchapat Worrasarn, Benz Natthapong Pathong, Prat Itthichaicharoen, Ormsin Supitcha Limsommut...
Số tập : 3 tập
Cặp đôi : Nuea x Praram
Vee Vivis x Mark Masa
Gun Tossakan x Bar SarawutPhát sóng : 11/4/2020
Nội dung : Nuea sau khi để vụt mất Mark vào tay người bạn thân là Vee thì bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới. Vốn là một playboy chính hiệu, nên Nuea không thoát khỏi những lời chọc ghẹo từ hội bạn khi anh chàng tuyên bố đã có crush mới và người đó không ai khác ngoài Praram - học sinh trung học năm cuối và một trong hai người em sinh đôi của Gun Tossakan - Người yêu của Bar - Bạn Nuea.
Trailer :