Rak Diao [รักเดียว]

137 3 0
                                    

Tạm dịch : Một Tình Yêu 

Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭

Nhà sản xuất : 

Diễn viên : Earth Thanakrit Talasopon, Win Songsin Jaipan, Sujira Arunpipat, Graphic Ratchawit Chanrunganan, Ampere Suttatip Wutchaipradit, Mook Napapach Thitakawin, Yong Chernyim, Ploy Chanikan Sopitwisit, Aim Witthawat, Nut Nuttasate Putraserani, Jomjam Suphitcha Subannaphong, Ou Pittaya Saechua, Offroad Kantapon Jindataweephol, Samui Kaewwan, Ota Mongkol Patharamanop, Cookkai Pavadee Komchokpaisan, Pentor Jeerapat Pimanprom, Geler Krittimuk Chanchuen, Diamond Narakorn Nichakulthanachot...

Số tập : 15 tập

Cặp đôi : Rak x Diao

Phát sóng : 23/1/2022 

Nội dung : Rak và Diao thích cãi nhau. Sau khi tốt nghiệp, Diao nhận được một công việc sáng tạo tại một công ty Giao đồ ăn và chuyển đến sống với chị gái-Dao. Dao đã cùng bạn trai mua căn nhà nhưng sau khi chia tay, cô không đủ khả năng chi trả nên Diao chuyển đến ở giúp. May mắn thay, nhà của Đào có một căn nhà nhỏ khác liền kề, cô có thể cho thuê để trang trải thêm chi phí. Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Diao lo lắng về người thuê mới mà anh ấy sẽ chia sẻ không gian. Số phận vận hành theo những cách kỳ lạ. Người thuê nhà mới Rak không có điểm chung nào với Diao. Không chỉ tìm kiếm rắc rối cho người anh trai tinh quái mỗi ngày, Rak còn sớm trở thành ông chủ của anh ta, thường xuyên ra lệnh sửa đổi công việc của anh ta. Cuộc chiến bắt đầu; Rak là sếp ở văn phòng trong khi Diao là sếp ở nhà.

Trailer :



BL Thailand FilmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ