Tạm dịch: Điều Kì Diệu Của Chú Gấu Teddy
Quốc gia : Thái Lan 🇹🇭
Chuyển thể từ: คุณหมีปาฏิหาริย์ / Chú Gấu Thần Kì
Tác giả:
Nhà sản xuất: CH 3
Diễn viên: In Sarin Ronnakiat, Job Thuchapon Koowongbundit, Tee Thanapon Jarujitranon, First Parada Chutchavalchotikul, Um Apasiri Nitibhon, Joy Rinlanee Sripen, Chai Chatayodom Hiranyatithi, Judo Tantachj Tharinpirom, PP Punpreedee Khumprom Rodsawat, Kradum Thanayong Wongtrakul, Jome Sukol Sasijulaka, Warapun Nguitragool, Mai Natha Lloyd, Phu Haeman Chatemee, lJackie Jacqueline Muench, Neve Nantapat Apiwat, Angpao Thankorn Kanlayawuttipong...
Số tập: 16 tập
Cặp đôi: Taohu x Nut
Phát sóng: 27/3/2022
Nội dung: Taohu là một chú gấu teddy trắng và là vật đã an ủi Nut trong mười năm qua. Tuy nhiên, anh ấy không phải là chú gấu teddy bình thường, anh ấy có khả năng giao tiếp với các vật dụng khác trong nhà. Một ngày nọ, chú gấu teddy bỗng nhiên biến thành một chàng trai trẻ nhưng anh ấy không thể nhớ bản thân mình là ai. Taohu tìm mọi cách để biết mình là ai, nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khi anh nhận ra chính bản thân anh có liên quan đến bí mật đen tối của chủ nhà. Anh ấy phải nhanh chóng tìm ra bởi vì thời gian làm người của anh đang cạn dần và anh muốn nhận ra bản thân mình, đồng thời muốn dành thời gian cho người mình yêu.
Trailer :