Chapter 6

81 10 0
                                    

"BAKIT ako nasa bahay mo?!" Umikot ang buo nyang katawan upang harapin ang lalaking dinala sya sasariling tahanan ng hindi man lang sinasabi sa kanya.

But, why? Why didn't he avoid it?! Their lips met, even it's only light, that made her face steam. Hindi na sya lasing at mas malinaw pa sa liwanag ng araw sa tanghalian na, she's embarrassed right now.

Alihandro can avoid it because he's behind her. Makikita agad nito ang pag-ikot ng kanyang katawan, pero nagawa pa nitong tumulala at ngumiti sa sitwasyon na ito.

"You didn't ask. Hindi ko nadin sinabi sayo." He have some silly smile on his face. "And it more looks like you're enjoy-ing MY bed." Diin pa nito sa 'My'. Hindi na nga sya nahiya na nasa loob sya ng pamamahay nito, dumag-dag pa ang halik na iyon.

"Soft." Sully whispered.

"Hm?" The man titled it's head. That make's her face more flush. Kaya bago pa ano mangyari sa kanya, hinawakan nya ang door knob at balak itong buksan nang,

"Bitaw." Mariin nyang pananalita. Pinatong ng lalaki ang kamay nito sa kamay nya na nakahawak sa door knob. 'It's not really making her disgusted or nauseous.'

His hand that on the top of her slim hand is making Sully want to know more on his body. His hand that rough and like a stone, that made her wonder if that's also apply in the man's body.

"Yul, what are you thinking?" Alihandro face are already matching Sully's face. She took a step back, nasa likod na nya ang pintuan kaya sa huli, nakulong na naman sya.

"N-Na bakit ako nandito." Hindi nya ito tinitigan sa mga mata kahit nagbabaga na ang mga tingin nito na pinupukol sa kanya.

Suddenly a long hand firmly hold her fitted waist. She didn't manage to react on time because of his body, na ilang metro nalang ang layo sa katawan nya.

She wriggle like a worm, but again she felt like a sack of rice! Binuhat sya nito sa balikat na parang wala lang ang buo nyang katawan. Now, Sully can really feel that her pride is shattering every Alihandro's action.

Hindi nya alam kung ano ang iniisip nito kaya puro mga hindi nya inaasahan o nawawala ang kanyang isip kapag may ginagawa ito. It's his body and face fault! That's her weakness...to him.

He is the only one who make her felt weak. And even he didn't act, she can tell that he is protective, more than Timber. Hindi nya alam kung ako ang tawag doon, pero hindi naman masama kung gugustuhin nya pa, hindi ba?

'It's his fault, kaya panindigan nya.'

"Mr. Marquess! What's wrong with you?!" Sully shouted, malapit sya sa tenga nito kaya medyo mahina ito sa dati nyang sigaw.

Alihandro hold her more secure on his shoulder before saying, "That's what I'm gonna say to you, Ms. Tuazon. Hindi mo alam ang pasikot-sikot dito, what if something happen to you ng hindi kita nasa tabi? Magagawa mo ba iligtas ang sarili mo?" He reasoned. This, his action and words are more louder than his face. Kahit puro ngiti lang ang nakikita nya dito, ang kilos at salita na nito ang nagaadjust para sa lalaki.

"Then, put me down!" But he only tightly hold her waist. "Hoy! Nakakanig kaba?" Imposible naman na hindi sya nito maririnig kung ang lapit-lapit ng mukha nya dito.

"Yes, yes. I hear you, Ms. Tuazon. Huwag ka malikot dahil ihahatid kita." Binuksan nito ang pinto bago lumabas. Then she saw the most astonishing place other than Alihandro's rooms.

"Is this pure gold?" She opened her mouth to ask after a minute of gazing. All of the things na makikita ay kulay ginto. Tila hindi nya alintana na nakasabit sya sa balikat ng binata.

His Unstoppable ObsessionWhere stories live. Discover now