Người kể chuyện
- BẠN DIỄN -
scene 1
.
Hồ sơ lưu trữ
.
London Royal Holloway
...
Joyce Gemini
Tuổi: 18
Chiều cao: 181cm
Nghệ thuật diễn xuất - năm nhất
...
Leonard Leo
Tuổi: 20
Chiều cao: 182cm
Nghệ thuật diễn xuất - năm ba
.
" im having sex with a ghost... "
.
Tiếng thở dốc lởn vởn quanh căn phòng trong ánh trăng mù mịt. Màn cửa sổ tung bay, tiếng huyên náo ngoài cửa sổ đã gần như tắt ngấm. Trong căn phòng, những tờ kịch bản lộn xộn cùng quần áo vương vãi trên sàn gỗ, chăn nệm xộc xệch với những tiếng sột soạt vang lên một điệu mờ ám rất khẽ. Tiếng cơ thể va vào nhau, tiếng nhớp nháp của những nụ hôn vội cùng những vết cắn mờ đỏ. Rồi mọi thứ đi đến đỉnh điểm, cả hai cơ thể trần nọ căng cứng rồi mất lực, đổ sâu vào chiếc gối êm ái vương hơi ẩm từ hơi thở và những giọt mồ hôi.
Leonard Leo nghiêng đầu, biếng nhác vùi mặt vào hõm lưng của Joyce Gemini, hôn hít theo một điệu rối loạn phá phách. Joyce nhíu mày, thở ra phiền não rồi quơ quào, cố ý đẩy gã tóc đỏ như lửa ra khỏi người mình. Hắn trở mình nằm sấp, chôn mặt vào cái gối êm ái để không phải nghe tiếng cười đắc thắng trầm thấp từ gã đàn anh.
Cả hai im lặng, tiếng thở dốc dần lắng xuống giữa họ. Joyce Gemini trở mình lại một lần nữa vì nghẹt thở. Ngay khi hắn đang có ý định phát ngôn một câu chọc ngoáy Leo, chuông điện thoại đinh tai nhức óc như xé toạc bầu không ý yên ắng trong căn phòng. Tim Joyce thót lên một cái trước khi hắn kịp định thần lại, biếng nhác với lấy cái điện thoại như đang co giật ở chiếc bàn cạnh giường. Sau khi thấy cái tên hiển thị, Joyce nhíu mày rồi chần chừ. Rốt cuộc, hắn cũng bắt máy.
"Anh nghe đây, em yêu."
Leonard Leo nhướng mày khi thấy Joyce Gemini bật dậy.
"À, anh ngủ quên mất. Ừ, anh tới ngay..."
Giọng Joyce điềm nhiên như không, rồi Leo bắt đầu có một ý tưởng phá rối thiên tài. Gã cũng chậm rãi ngồi dậy, vớ lấy cái khăn tắm quấn ngang hông rồi đứng dậy, nối bước tên nhóc đàn em kiêu kì vào nhà tắm. Và rồi Joyce khựng lại, đưa một ánh mắt tinh quái cùng một nụ cười nửa miệng về phía Leo. Hắn nói lớn để gã cũng nghe được.
YOU ARE READING
[leo-gem][STRAYDOGS] BẠN DIỄN
RomanceJoyce Gemini và Leonard Leo đã từng là gì của nhau? "Những đêm ở Hogwarts, đêm khuya, kí túc xá đã đóng." #STRAYDOGS #BẠNDIỄN #kusdecus