Double Kim

2.1K 90 4
                                    

Kim Taehyung - gã

Kim V - hắn

Jeon Jungkook - em

- Vào đi đây là chỗ của cậu

Sau khi mở cửa căn phòng Kim V chỉ kịp đưa cho em một gối nằm và chăn êm. Hắn chỉ đứng dặn dò em vài chuyện rồi sau đó rời đi.

Kim V là kẻ quản ngục canh giữ nơi đây, đa phần là những tội phạm nghiện ngập, hút chích, hoặc là những con người có tiền án chôn thân, tử hình. Đủ loại hình phạt và đủ thể loại  người, mặc dù một ngày hắn phải tiếp rất nhiều tên tù nhân, có kẻ ngông người ngang, có kẻ hùng hổ, hiền lành nhưng hắn vẫn yêu thích và làm tròn công việc của mình.

Tội nhân hôm nay là một cậu thiếu niên trẻ trung, xinh đẹp thoạt nhìn bề ngoài có vẻ ngây thơ, dễ tính. Nhưng Jungkook lại mang cho mình cái vẻ hóng hách và ngang ngược biết nhường nào, ánh mắt từ lúc còng tay áp giải cho lúc bị văng vào ngục vẫn lạnh lùng, sắc bén. Gương mặt em thật tỉ lệ nghịch với cái điệu bộ khó gần đó.

- Ồ người mới sao ?

Gã ta đang nằm trên giường bỗng dưng nghe tiếng động thì quay sang nhìn, gã không màng cứ thế đi đến cạnh em, tay còn chỉa ra ngõ ý muốn bắt chuyện. Nhưng cái con người ương ngạnh như em thì làm sao cho gã tùy tiện động vào, Jungkook gạt tay gã qua một bên, bản thân đi đến phía giường đối diện ngồi.

- Tôi là Kim Taehyung, còn em ?

- Jungkook

- Hửm cái gì Jungkook, em nên trả lời đàng hoàng đối với bậc tiền bối như tôi chứ.

Nực cười, vào ngục thì ai cũng như ai bày đặt tiền bối, hậu bối đồ. Gã đúng là một tên điên rồ.

- Jeon Jungkook

Em tuy trả lời nhưng mắt không thèm liếc dù chỉ một cái. Gã cau có đi đến bên giường, nắm lấy cằm em đưa sát mặt

- Em không thắc mắc tại sao tôi và gã quản ngục kia giống nhau đến vậy à ?

- Là chuyện của hai người tôi không quan tâm.

Jungkook làm lơ em vốn là kẻ không nhiều chuyện nên mấy việc vừa rồi cũng không phải làm em để tâm. Nhưng tay của gã thì có đấy, Taehyung nắm chặt lấy cằm em, ngón tay thon dài trượt từ gương mặt cho đến xương quai xanh, gã dùng đầu ngón tay để gãy nhẹ lên tấc thịt thành công làm Jungkook tức giận mà đẩy gã ra.

- Đừng đụng vào tôi.

- Hừm thằng em trai của tôi đúng là thương người anh này mà. Biết anh nó ở đây một mình nên mới đem người đẹp nhốt chung với tôi. Kim V quả là đứa em ngoan.

Gã tiện tay lấy cho mình điếu thuốc, châm lửa và kê lên miệng hưởng thức, khói từ điếu thuốc như một màng sương mù lan tỏ ở căn phòng nhỏ, khói thuốc phả vào mặt em nóng bừng và khiến em khó chịu. Kim Taehyung ngồi nhàn nhã, chân bắt chéo ngắm nhìn em.

- Cục cưng muốn rời khỏi chỗ này chứ?

.
.
.
.
.
.
- Hức... đừng... mút nữa...

Jungkook bị gã cắn mút hai bên đầu vú mà rên rỉ không ngừng. Chết tiệt chỉ vì muốn ra khỏi đây em mới trao đổi với cái điều kiện khốn nạn này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VKOOK | COUPLE HOT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ