~~~~> CAMPUS COUPLE ~ ♡
CHAPTER 14: SECOND DATE.
SUZY's POV:
07:00 AM ~
Suzy: GISING NA! 7 AM NA POOOO!!
Yura: Argh! Ano naman ngayon kung 7am na? Wala namang klase eh. Tsaka pwede ba, matuto kang rumespeto sa kapwa mo. Porket may date ka lang ei, nanggigising ka na!
Aba't! Akala mo naman kung sino 'to ah! Bakit, hindi rin ba sya nanggigising every weekend? Minsan pa nga, 5 am ginigising na kami. Sus!
Jihae: Hoi, Yura! Bumangon ka na jan, diba may pupuntahan kayo ngayon ni Kibum?
Suzy: Yun naman pala eh! Pasalamat ka pa nga at ginising kita!
Yura: WAAA!!! Buti sana kung date yun, im sure 4:00 pa lang gising na ako, ang kaso.. ang kaso~ basta! waaaaaaaa!!
Suzy: Hayy! Bahala ka na nga jan. Maliligo na ako.
Jiyoung: HUWAAT? Eh ang aga-aga.
Suzy: Anong maaga? Haist! Malapit na nga akong malate eh.
So yun, pumasok na ako sa banyo. Ewan ko ba sa mga yun, iniwan kong kumakamot ng ulo. Di ba nila magets? Special para sa akin ang day na 'to, kaya sinadya ko talaga magising ng maaga.
*ligo mode*
After kong maligo, lumabas na ako agad. Paglabas ko parang na-shock pa sila.
Yura: Ahm, b-buti at may balak ka pang lumabas sa banyo? Akala ko, natutulog ka na sa loob eh.
Suzy: Ito naman, kung makapagsalita parang ang tagal tagal ko sa banyo.
Yura: Ay hindi, hindi! Ano ka ba, joke yun. 1 hour ka ngang nasa loob eh. Ang bilis no?
One hour? Tiningnan ko ung orasan namin, OMG! It's 8:10 AM na. Oh my! Ang dami dami kasing iniisip habang naliligo, yan tuloy.
*bihis mode*
*retouch mode*
AYAN! AYOS NA! :D
check sa orasan ~~> 9AM.
.
.
.
9AM?! o.O
BINABASA MO ANG
Campus Couple ~ ♡
FanfictionSi Suzy ay isang transferee student sa Pledis University kung saan nakilala nya ang mga true friends at ang brokenhearted na si Kiseop. Anong mangyayari kung bigla syang niyaya nitong makipagdate? Read to find out!