CHAPTER 27: WEIRD~!

36.7K 589 39
                                    

~~~~>   CAMPUS COUPLE ~ ♡

CHAPTER 27: WEIRD~!

KISEOP's POV:

Mir: Pst, saan ka ba talaga galing?

Kiseop: Sa mall nga!!

Mir: Kasama si Suzy?

Kiseop: Oo nga, kulit din ng lahi mo!

Mir: Ano ginawa nyo dun, kwento mo bilis!!

Langya talaga 'tong si Mir, anong akala sa akin~ storyteller!? Pero ako naman itong si uto-uto eh, nagkwento rin. =______=

*FLASHBACK: scee: sa mall!*

Kiseop: Tara unisilver tayo!

Suzy: Okay, sabi mo eh!

Pumasok kami sa unisilver at sinabihan ko sya na sya na lang ang pumili-- yung sa tingin nya eh magugustuhan ng aking love of my life <3  ( uh! corny!!! >___< )

Mga ilang minutes din syang nagtingin-tingin bago may tinuro sa akin. Syempre pinalabas namin sa saleslady. Tanong lang ha? Ano bang meron sa heart at gustong-gusto ng babe ko? Yung napili kasi nya -- heart shaped ang design.

Suzy: Magugustuhan nya talaga to, promise!

Sabi nya sa akin habang hawak-hawak yung sing-sing.

Kiseop: Talaga lang ha? Paano kung hindi?

Suzy: Imposible~ ito, aayawan ni Haeri? Hinding-hindi.. hmm, pero kung 'di nya magustuhan.. pwedeng akin na lang? Haahahha!!

Hayy babe, bakit ba HAERI ka ng HAERI?? Hindi ko naman sya binabanggit ha? Tss... masakyan ka na nga lang. *evil smile* hdfhfjdfjdjkgn

Kiseop: Ano ka sinuswerte? Para kay Haeri lang to!

Suzy: *pouts* Nagbibiro lang naman ako eh!

FGKFLKGLFKGLKFDL!! Shit! Ang cute ng babe ko!! Wag ganyan babe!!! Hindi ko napigilan at nakurot ko yung pisngi nya.

Saleslady: Aw, ang cute nyo naman pong dalawa. Ilang months na po ba kayong mag-syota?

^_____________^

Kiseop: *inakbayan si Suzy* Sobra na po ata ng 1 month!!

Suzy: Ah eh.. ang totoo po niyan eh.. FRIENDS lang talaga kami!! Mahilig lang po kasi talaga syang magbiro!! Di ba KISEOP???

Saleslady: Kayo naman po, halatang-halata na, nagkakaila ka pa. Masama po yun.

Campus Couple ~ ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon