Trên một vườn hoa hướng dương xinh đẹp rực rỡ ánh vàng khiến cô chói mắt . Cả cánh đồng hoa này chỉ có đúng một người con gái với vóc dáng nhỏ bé cùng mái tóc nâu mượt mà , mái tóc được làn gió thổi mà bay lên cùng những cánh hoa hướng dương vàng tươi . Cô nhìn cái nhận ra là ai ngay , trên đời này người mà cô yêu cô hơn bất kì ai muốn chiếm đoạt cô làm của riêng mình không ai ngoài vị tiểu thư Mai Kim Hồng An cô chủ của cô . Nàng quay người lại ròi gọi thật to tên cô trên mặt nở một nụ cười tươi tràn đầy sức sống . Biểu cảm này chính là biểu cảm của nàng mỗi khi gặp cô , điều này là nàng muốn nói rằng hãy đến đây và chơi cùng nàng nào . Nhưng đến cuối đời cô mới nhận ra được .
* ring ring ring ... * âm thanh báo thức kéo cô khỏi giấc mơ . Cô từ từ mở mắt nhìn xung quanh .
Cái đ*o gì vậy cô nhớ rõ ràng mình đã chết do đỡ đạn cho nàng mà sao lại ở đây . Không lẽ đây vẫn là mơ . Cô không tin được liền lấy cái cốc nước đập thẳng vào đầu mình , máu từ miệng vết thương chảy ra thấm trên áo trắng cô . Cảm giác đau rõ rệt nên chắc chắn đây không phải là mơ . Cô không ngờ mình lại được ông trời ban cho một cơ hội . Nhưng chưa kịp vui mừng thì cánh cửa phòng cô đã bị bật ra bằng một cú đá , cô liền biết hung thủ là ai nên không lo lắng gì chỉ là cô không giám để nàng thấy bộ dạng này của mình vì cô biết em sẽ loạn lên .
Em thấy cô không quay đầu nhìn mình liền nảy sinh nghi ngờ . Trong lúc ngắm nhìn cô ngủ qua camera em đã thấy biểu hiện trên khôn mặt co không tốt là một tiếp theo là cả người cô thở dốc rồi cuối cùng là lấy cái cốc ở đó đập thẳng vào đầu mình . Chứng kiến một loạt hành động này khiến nàng lo lắng không thôi lập tức chạy đến phòng cô đạp cửa lao vào , vì phòng cô rất gần phòng nàng nên chả có gì lâu cả . Thấy cô không chịu quay đầu lại cho mình xem lòng lại càng bất an hơn , tiến đến gần thân hình cao lớn kia nàng dúng sức quay người cô lại . Cô nhanh quay mặt sang chỗ khác nhưng quay nhầm hướng nên để nàng nhìn rõ vào vết thương . Nàng thấy mà tái mặt , nàng coi cô như bảo vật của mình không cho ai động vào không cho ai ra lệnh ngoài nàng vậy mà bây giờ bảo vật của nàng lại bị nứt .
" Chị làm cái đ*o gì vậy ? Nói em nghe có chuyện gì xảy ra ? " em nói lên , lời nói thể hiện rõ sự không vui của em
" Tiểu thư về phòng nghỉ ngơi đi " cô đẩy em ra rồi lại
" Cái gì !? Chị bị sao vậy chả phải chị đã hứa rồi sao " ngạc nhiên trước lời nói của cô
" Hứa ? tôi không nhớ rằng mình đã hứa gì cả " cô
" chị đùa em à ? Rõ ràng hôm kia chị đồng ý sẽ gọi em bằng tên mà sao hôm nay chị lại như vậy " nước mắt nàng chảy , nàng òa khóc như một đứa trẻ
" xin lỗi tôi không nhớ , hôm nay là ngày bao nhiêu vậy " cô thở dài
" 23 tháng 8 năm 2018 " em nức nở nói
" vậy sao tôi xin lỗi tiểu thư đừng khóc nữa " cô
" hức không chịu "em hất tay cô ra khóc càng thêm lợi hại
' nếu là mình của bây giờ sẽ nói mấy lời qua rồi đưa cô ấy về phòng . Nghĩ lại thì như thế không được ' cô nghĩ " V..vậy em muốn là sao An An " cô cố gắng nói
" Muốn ôm " em
" Lại đây " cô
Nghe được điều này em không khỏi đứng hình vài giây , cô vốn dĩ là người chỉ biết công việc và lúc nào cũng lạnh nhạt như cốc nước . Cô vốn là người không bao giờ chấp nhận những yêu cầu này của nàng mà bây giờ lại đồng ý . Mặc kệ lý do là gì nàng liền lao tới ôm cô , mặt rúc vào giữa hai bầu ngực săn chắc căng tròn đầy . Mùi hương linh lan cổ điển của cô thật khiến nàng phát nghiện , hít một hơi thật sâu em liền dụi mặt vào ngực cô .
Cô thấy một loạt hành động của nàng chỉ đành thở dài trong lòng , cô tiểu thư này đúng thật là khó hiểu nhưng cũng rất dễ hiểu khi chú ý đến đôi mắt của cô bé này sẽ hiểu được . Thấy nàng ôm hồi lâu không buông sợ em đứng lâu sẽ đau .
" em về phòng nghỉ đi " cô
"....." nàng
" An An " cô lay người nàng
' ngủ rồi !!?? '
Thấy nàng đã ngủ cô đành bế nàng về phòng . Vừa đặt nàng xuống giường thì hai tay nàng đã mạnh mẽ ôm lấy cô . Biết rõ nàng muốn gì nhưng chuyện này thật sự không được .
" An An nếu có người thấy thì mọi chuyện sẽ không ổn đâu " cô nhỏ giọng nói
" tại sao , họ không muốn chết thì sẽ biết ngậm mồm " em đè cô xuống giường . Đôi mắt em lạnh giá nhìn cô
" đừng giận " cô hiểu rất rõ về em
YO các độc giả tôi tạch môn Anh rồi :))))))))))))