5+6+7 . H+

1.1K 22 0
                                    

" ahh chị muốn làm gì " nàng bị cô ép vào tường liền hoảng hốt che mồm lại .

" chứng minh " cô gỡ hai bàn tay xinh đẹp trắng nõn đã che đi đôi môi trái tim căng mọng xinh đẹp của nàng

" để tối đi em con phải làm việc rồi" nàng đẩy cô ra rồi chạy đi 

" nghiện lại còn ngại " cô nhìn nàng ngại ngùng chạy đi cười thầm trong lòng .

Nàng chạy một mạch vào thư phòng rồi nhảy lê ghế dài ngay đó , nàng đấm mạnh vài cái rồi úp mặt vào . Nội tâm nàng đang gào thét trong đầu toàn hình ảnh của cô nhưng nó không giống hình ảnh lạnh nhạt cung kính của cô trước kia mà là rất gian xảo. Nàng càng nghĩ càng cảm thấy nóng trong người , có lẽ bây giờ chiếc quần nhỏ của nàng đã ướt một chút rồi . Nghĩ tới vậy nàng liền thò tay xuống kiểm tra , đúng vậy nó ướt rồi . 

Nàng dùng tay đùa nghịch hoa huyệt của mình tay còn nàng thò vào túi lấy ra chiếc găng tay của cô mà ngửi . Tiếng rên yếu ớt của nàng thật khiến người ta nghe mà cứng hết cả lên . Tay nàng đẩy nhanh tốc độ hơn nhưng luôn ở ngoài vì nàng muốn dành nó cho cô . Vì căn phòng này được cách âm nên tiếng rên ngày càng to hơn rồi dừng lại thay bằng tiếng thở hổn hển khi nàng đã cao trào .

' ưm mình ra nhiều quá chắc chị ấy sẽ mình là một đứa dâm đãng mất ' nàng đỏ mặt , nhanh tay dọn dẹp đống chiến trường .

Sau khi đã dọn xong nàng tiếp tục làm việc thì thấy đĩa thức ăn của cô làm cho mình nên nhanh miẹng sơi luôn .

* cộc cộc * tiếng gõ cửa vang lên , nàng cho phép thì người kia liền bước vào . Cô nhìn thấy nàng đã ăn xong nhưng trong phòng có mùi lạ , thấy ánh mắt dò xét của cô đang áp lên căn phòng khiến nàng lo lắng .

" chị tới đây có chuyện gì sao " nàng dập nát cái hành động đó

" chả phải em muốn đi chơi sao " cô 

" ah em đi chuẩn bị liền chị cũng đi đi " nàng đứng bật dậy

" em chưa bảo mặc bộ nào mà " cô kéo nàng lại

" ừm  cho em mượn áo sơ mi của chị đi " nàng cười tươi 

" được thôi " cô 

" chị mặc áo sơ mi và quần âu thêm áo khoác màu be viền nâu là được " nàng 

" tôi hiểu rồi " cô 

" vậy hẹn gặp ở gara " nàng nói xong thì chạy một mạch về phòng mình như thấy ma.

Cô là người có tác phong nhanh nhẹn nên chả cần nhiều thời gian đã xong , cô đi xuống lấy xe trước thì thấy nàng đã xuống từ trước rồi chắc là rất muốn đi chơi đây mà .

Cô nhìn cách ăn mặc của nàng không khỏi nhíu mày . nàng mặc chiếc áo sơ mi của cô rồi khoác chiếc áo cùng màu cùng họa tiết với cô và đôi chân thon dài xinh đẹp với làn da trắng hồng tinh tế . Nàng thấy cô khó chịu khi nhìn vào chân mình liền khó hiểu , chân nàng rất đẹp mà sao cô lại như vậy . 

" lấy quần mặc vào đi " cô 

" em có mặc quần mà " nàng vén lên để lộ chiếc quần short màu trắng

{ Bách hợp , AOB } Muốn được bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ