Bác sĩ nói cô bị mất trí nhớ và đang có dấu hiệu của việc hồi phục , cơn đau đầu lợi hại đó chính là một ví dụ .
Nàng nhìn cô đau đớn mà trong lòng sót xa trái tim cũng đau không kém , nàng lắm chặt tay lại quyết không thay đổi cảm súc trên mặt .
" đổi phòng cho cô ấy đi " nàng ra lệnh
" tiểu thư đây chả phải việc tốt sao , ngài đã khổ sở như thế nào để tìm được cô ấy giờ có cơ hội ngài lại từ bỏ " thuộc hạ trung thành nhất của nàng .
" im mồm , ta nói thì làm đi " nàng quay gót rời đi .
Thuộc hạ nhìn theo bóng nàng , trong mắt hiện rõ sự thương tâm . Nàng mất mấy năm để chuẩn bị vậy mà khi có cơ hội thì lại không chỉ vì không muốn nhìn thấy cô đau . Thuộc hạ ngày đêm cạnh nàng , đêm nào cũng nghe thấy tiếng khóc nhỏ như tiếng mèo đến đáng thương . Mỗi lần mang đồ ăn cho nàng , nhìn nàng ăn được vài miếng lại bỏ trong lòng cũng khó nuốt . Đưa mắt nhìn cô đang ngủ do tác dụng của thuốc , thuộc hạ đứng cạnh giường .
" số cô đúng là tốt thật , tiểu thư vì cô thấy cô đau mà bỏ cơ hội mà mình dành cả mấy năm để nắm lấy . Một kẻ như cô đúng là ..... thôi dẹp đi " thuộc hạ méo còn từ liền rời đi .
Cô vốn không ngủ mà chỉ nhắm mắt , từng câu từng chữ vừa rồi cô đều nghe hết . Cô cảm thấy tim mình như đang bị sát muối vậy , rất đau .
Cô không nhớ gì nàng cũng không biết gì về nàng cả , cô xoa hai thái dương .
Khi cô tỉnh dậy thì đã là buổi tối , người hầu mang quần áo đến cho tắm rửa rồi nhanh chân rời đi không liếc cô một cái . Tắm rửa xong thì đợi một lúc có người mang đồ ăn lên rồi ra ngoài , lúc cô dùng bữa xong thì lại đi vào dọn .
bên ngoài bố chí 10 tên vệ sĩ nơi của chính , cửa số cũng 10 tên , trên lầu cũng 10 tên . Cô chỉ đành thở dài , cô ngồi trong phòng chơi game rồi lăn ra đọc những quyển sách trong phòng tất cả đều là những thứ cô thích .
Bên nàng .
Lúc này là 12 giờ đêm rồi . Năng mặc trên mình chiếc vày ngủ màu đen khoác ngoài chiếc sơ mi trắng của cô , ngồi tựa vào con gối bông mà cô mua cho mình . Nàng uống hết một trai rượu whisky nên đã say và bắt đầu buồn ngủ , nhưng hễ nàng nhắm mắt thì lại không ngủ được . Cảm giác lạnh lẽo trống trải khiến cả người nàng co lại .
Nàng bước ra khỏi phòng tiến về phòng cô . Các thuộc hạ thấy nàng như vậy đều tránh đường .
( thuộc gạ lúc này đều là nữ nha , các thuộc hạ nam đi ngủ rồi )
Nàng mở cưa phòng bước vào , những bước đi khập khiễng do say rượu . Đôi mắt mơ màng nhìn người trước mắt , lúc này cô đã rời mắt khỏi quyển sách và đang nhìn nàng . Nàng lao tới ôm cô .
' nhanh vậy ' cô ngạc nhiên . Bàn tay như thói quen mà ôm lấy nàng .
Cô ngạc nhiên trước hành động của mình , tại sao lại như vậy . Lúc trước cũng có nhiều người như vậy nhưng cô đều cảm thấy khó chịu và buồn nôn nên luôn tránh né tránh vậy mà đối với nàng lại khác , đã vậy cô còn muốn ôm nàng thật chặt nữa .
" đúng là ấm áp thật " nàng
' rượu !?' cô
" em nhớ chị rất nhiều rất rất nhiều . Nhớ hơi ấm của chị nhớ mùi hương của chị " nàng .
"....." cô im lặng cả người cứng đờ .
" ôm em đi....làm ơn " nàng ngước mặt nhìn cô . Khóe mắt đọng những giọt lệ lấp lánh , khuôn mặt đỏ bừng do rượu và đôi môi xinh đẹp đang mím chặt . Trông thật đáng yêu và đáng thương.
"..." cô không nói gì mà ôm lấy nàng , nhưng lúc bấy giờ nội tâm cô đang gào thét . Làn da trắng mềm mềm mịn màng chạm vào thật tuyệt , da thịt của cô tiếp xúc với nàng khiến cô phát điên lên vì cảm giác tuyệt vời đến lợi hại .
" ấm " nàng bắt đầu rơi buồn ngủ . Cánh tay ôm cô chặt hơn như sợ cô biến mất , cả người dính sát lấy người cô .
Nàng không biết rằng hành động của mình và vẻ ngoài của mình bây giờ rất khiến người ta muốn đè nàng xuống rồi lột đồ nàng ra ăn sạch nàng . Cô thì đang cố dìm dục vọng xuống để tránh gây ra chuyện ngoài ý muốn .
Nàng cảm thấy có cái gì cứng cứng nóng bỏng cạ vào hoa huyệt của mình . Nàng tỉnh giấc , không lẽ mình làm cô cương rồi .
" chị " nàng đưa mắt nhìn cô .
" chị không sao chứ " nàng lo lắng hỏi .
" không sao " giọng của cô có chút khàn và trầm hơn . Yết hầu cô lên xuống , đôi mắt liếc đi chỗ khác và tai cũng đỏ lên chút .
Nàng nhìn toàn bộ dấu hiệu biết là cô đã lên cơn , nhưng nàng nhìn bộ dạng lúc này của cô khiến nàng muốn trêu đùa .
" thật sự " nàng cố tình ép ngực mình với ngực hoa huyệt cũng cọ với túp lều giữa hai chân cô .
Chap sau có :)