Sau một hồi quẩy banh nóc thì mọi người cũng đã tạm biệt nhau và đi về.
Trên đường đi về
Nanon" quay lại quán đi tao còn muốn chơi mà ..hức"
Ohm" mày xỉn lắm rồi "
Nanon" không tao không có xỉn quay lại quán đi"vừa nói vừa đấm nhẹ vào lưng Ohm
Ohm" đau tao, mày ngồi yên xem nào lọt xuống xe bây giờ "
Nanon" quay lại quán..hức"
Ohm" NGỒI YÊN COI"
Nanon" hic...hic "
Ohm" mày làm sao đấy "
Nanon" sao mày lại lớn tiếng với tao " òa khóc
Ohm" thôi tao xin lỗi tao không nghĩ là mày sẽ khóc đâu nín đi mà "
Nanon" hic..hic"
Ohm" tao xin lỗi mà tao không cố í đâu "
Nanon"..."
Ohm"Nanon"
Nanon"..."
Ohm" mày ngủ rồi à"
~
Về đến căn hộ Ohm phải vác theo Nanon lên trên.Ohm" mày ăn gì mà nặng vậy "
Lên tới phòng Ohm quăng Nanon thẳng lên giường. Cặp mắt tức giận của anh dần chuyển qua thèm thuồng. Nhìn Nanon kìa quyến rũ quá đi mất, hai má đỏ ửng vì có cồn trong người, môi thì hồng và ướt. Anh ngay lập tức bay thẳng vào nhà tắm để tắm cho tỉnh táo lại.
( đoạn này mình sẽ đổi nv thành anh-cậu nha)
Tắm xong thì anh cũng trèo lên giường và ngủ cùng cậu đang nằm ngủ được một lúc thì tay của cậu đập thẳng vào mặt anh, anh mở mắt ra thấy tay của cậu để ngay miệng, anh bất giác liếm tay cậu, anh xoay qua nhìn thấy cậu rùn mình một cái và mặt bắt đầu đỏ lên miệng thì cứ phát ra mấy tiếng rên rỉ.
Ohm nghĩ thầm" gì vậy trời có bia vào là nó dâm vậy sao, mình có nên liếm thêm vài cái không nhỉ"
Ohm" aiss suy nghĩ nhiều làm gì "hấp bánh bao" thôi:))"
Nói xong anh liền ngôi dậy sau đó mò xuống dưới chân cậu và kéo quần xuống.
Ohm" haha nhìn nè nó đáng yêu quá đi mất "
Anh nhìn vào cậu nhỏ sau đó là nhìn qua cặp đùi trắng nõn của cậu. Và bắt đầu cuộc hành trình làm thánh bú liếm:3
Miệng lưỡi anh bắt đầu nhanh nhẹn quấn lấy con chim nhỏ của cậu.
Ohm" có vẻ là mày thích lắm nhỉ"
Miệng cậu cứ rên rỉ ra những âm thanh khiến anh kích thích, phần dưới của cậu bắt đầu rỉ nước.
Bất chợt cậu tỉnh giấc nhưng vẫn còn say.
Nanon" nè Ohm mày làm gì tao vậy.. "
Ohm" thì tao đang chơi đùa với con chim nhỏ của mày nè, mày thấy sao thích không "
Nanon" ...đừng mà khó chịu quá"
Ohm" kệ mày muahaha"
Nanon" cái thằng này, biến ra chỗ khác coi"
Ohm" không được đâu thằng em của tao chịu hết nổi rồi nè"
Nanon" đi xuống đi , mày có tin tao phun nước miếng lên đầu mày không "
Ohm" tao úp sọt mày bây giờ"Nanon" làm..ơ-ơn đừng mút nó nữa"
Nanon" tao thích lắm à không không tao ngại lắm "
Ohm" mày vừa nói thích đấy à??" vừa nói vừa dùng ngón tay chọt chọt vào chiết miệng dưới của cậu
Nanon" k-không...a ưm.. Có n-nói "
Anh bắt đầu cử động ngón tay bên dưới, ra vào một cách chậm rãi làm cho cậu chìm trong tiếng rên rỉ.
Sau một lúc thì cậu dần dần không còn cảm đau ở lổ bên dưới nữa mà thây vào đó là cảm giác sung sướng đến tê người. Anh thì vẫn cứ chậm chạp như lúc nãy mà không tăng tốc lên tí nào cả. 'anh ta có thật sự là đang chịu hết nổi không vậy?'
Nanon" O-Ohm làm nhanh lên được không, ưm.. Mày làm tao khó chịu quá"
Ohm"...." tay dần rút ra
Khi anh rút tay ra khiến cho cậu có chút hụt hẫng.
Nanon" nè tại sao lại r....aa ưm hức"
_____
End chap 5Huhu tự nhiên cái muốn viết đến đây rồi cho hết chap vậy á :((.
Hóng chap sau nha mấy bồ ><Chúc mọi người đọc vv❤✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Trùng Hợp Vậy À??
Fanfictioncuộc gặp gỡ trong giấc mơ và ngoài đời liệu họ có hạnh phúc bên nhau ?? Tác giả : ohmnanons1tg Pairing : Ohm×Nanon