Nanon
Nó cuối xuống hôn tôi và từ từ cởi áo của nó ra. Nhìn đi kìa thân hình của nó cũng có thể khiến tôi nứng đến chết.
Nó đang bắt đầu thể hiện sự điêu luyện của mình qua nụ hôn này, mút lưỡi đến nỗi khiến tôi điên dại, chết mất thôi.
Tôi không chịu nổi nữa rồi, tôi muốn được làm tình, muốn được nó đâm sâu vào trong, muốn được nó bắn tinh dịch vào mặt.
Dứt môi khi chúng tôi hết hơi, nó mút môi tôi đến nỗi sắp sưng rồi này.
Nó lột áo tôi ra bắt đầu hôn cổ, một tay của nó nắm lấy tay tôi một tay thì mò vào trong quần chơi đùa, vuốt ve thằng em.
Điên mất thôi nó cứ chạm như vậy thì thà giết tôi đi cho rồi. Thấy tôi có vẻ tức giận khi nó cứ trêu chọc nên đã bế tôi ngồi lên người nó.
Tôi bất giác nhìn xuống dưới thì chẳng thấy quần đâu cả nó lột quần tôi ra từ lúc nào vậy chứ.
Nó nâng cằm tôi lên và đưa tôi vào nụ hôn sâu, bên dưới của nó đã cương cứng nhưng có vẻ nó vẫn chịu được còn tôi thì không tôi bắt đầu cạ thằng em của mình vào đũng quần đang nhô lên của nó.
Dứt môi tôi rên lên một tiếng thỏa mãn, dòng tinh dịch trắng đục bắn đầy trên bụng nó.
Nó đưa miệng đến gần tai tôi nói những câu dân ô, hơi thở ấm nóng cùng tiếng rên rỉ phát ra từ nó khoái cảm trào dân bên dưới lại cương cứng lên, cái thuốc mà nó cho tôi uống như bắt được thờ cơ mà phát huy công dụng, người tôi lúc này nóng như lữa đốt cứ cọ xát như vậy cũng không thõa mãn được.
Nanon" Ohm ta-o chịu k-hông nỗi nữa rồi, tao muốn mày đâm"
Ohm" cầu xin tao đi, nếu tao nghe được thì tao sẽ cho mày toại nguyện "
Nanon" mày đừng có mà bắt tao cầu xin, tao thành ra như này cũng là do mày THẰNG CHÓ!!"
Ohm* rồi cuối cùng mày cũng phải cầu xin tao thôi *
Nó không nói gì mà cầm lấy thằng em tôi sục nhanh sau đó lại chậm rãi vuốt ve. Tôi đang định đưa tay xuống để ngăn nó thì bị bắt lấy tay, nó cầm tay tôi đưa lên bụng chạp vào tinh dịch lúc nãy sau đó đưa lên liếm sạch tay tôi. Đầu lưỡi của nó cuốn lấy ngón tay điêu luyện liếm mút. Tôi muốn dừng lại nhưng cơ thể thì không kích thích đang nuốt trọn tôi miệng phát ra những âm thanh ái muội van khắp phòng, nếu như có ai nghe được thì tôi biết giấu mặt vào đâu. Cuối cùng tôi lại rên lên và bắn ra.
Ohm" xem nào mới mút đầu ngón tay thôi mà đã bắn rồi à"
Tôi chịu không nỗi nữa rồi bên dưới ngứa ngáy khó chịu đến nỗi tôi muốn bật khóc.
Nanon" Ohm~ giúp tao với "
Ohm" giúp gì nè bé cưng? "
Nanon" tao muốn được làm tình , muốn mày bắn vào bên trong"
Ohm" tao muốn nghe gì đó dâm đãng hơn tiếng rên rỉ của mày"
bây giờ không còn cách nào để thỏa mãn tham vọng của mình, tôi đành phải nghe theo lời của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Trùng Hợp Vậy À??
Fanfictioncuộc gặp gỡ trong giấc mơ và ngoài đời liệu họ có hạnh phúc bên nhau ?? Tác giả : ohmnanons1tg Pairing : Ohm×Nanon