Nanon" tao..."
Nanon" tao với nó đã làm gì nhau đâu"
Chimon đứng dậy sau đó đi đến chỗ Ohm đang ngủ .
Chimon" dậy đi ông cháu êy " vừa nói vừa vả vào mặt Ohm
Ohm" gì dị thằng ông nội "
Chimon" mày đã làm gì thằng bạn tao"
Ohm" tao có làm gì đâu"
Nanon" đó mày nghe nó nói chưa"
Chimon" IM"
Chimon" mày đừng có chối! mày đã làm gì nó " ngồi lên mình Ohm và túm cổ áo Ohm.
* căng căng căng! hood anh gọi đây là căng cực căng! căng căng căng* tiếng nhạc phát ra từ phía của Nanon.
Chimon" bây giờ mà mày còn đùa được à Nanon"
Nanon" thấy căng thì bật lên cho đó đúng tình huống "
Chimon" tao thấy mày hơi quá ời đó"
Ohm" mày bị tủn hả Nanon"
Nanon" thôi bỏ qua đi mà "
Ohm" để tao nói cho mày nghe nè Mon"
Chimon" nói"
Ohm" quạ kiu to nhưng quạ không cắn, rắn không kiu như rắn cắn chết người "
Chimon" canh khổ qua nội nấu chê đắng bước ra đời rắn cắn chết queo"
Ohm" tôi thua rồi thưa ngài"
Chimon" thôi tao đi về đây "
Chimon cầm lấy tay Pluem lôi anh ấy từ giấc mộng đẹp trở về lại với đời thật.
Nanon chỉ biết ngồi đó nhìn Chimon rời đi.
Một tuần sau
Từ hôm đó cậu không thể làm lành được với Chimom. Nhắn tin không rep gọi điện cũng không nghe máy. Bây giờ cậu không biết làm gì mới được, đã nhiều lần đến nhà tìm nhưng nó không xuống gặp cậu để nói chuyện cho rỏ ràng.
Trong một tuần qua cậu và Ohm có tiến triển mới cả hai cứ dính nhau như sam đi vệ sinh cũng không buông nhau ra
~~~
Một tháng sauĐã một tháng rồi nhưng Chimon vẫn không có hồi âm gì nó làm cậu rất khó chịu.
*reng reng * tiếng chuông điện thoại vang lên
Nanon" alo Mày hả Mon "
Chimon" chứ ai nữa "
Chimon" tao xin lỗi vì một tháng qua đã làm vậy với mày nha "
Nanon" không sao không sao mày chủ động gọi cho tao như vậy thì tao vui lắm rồi "
Chimon" vậy cho tao mượn 5 triệu "
Nanon" ủa"
Chimon" hihi giỡn đó, mày đến chỗ thằng Drake lấy tài liệu giúp tao được không tao còn phải sử lí cái đống tài liệu sếp giao cho tao nữa"
Nanon" okok "
30' sau
*reng reng*
Chimon" alo"
Nanon" tao đứng trước cổng công ty của mày rồi nè xuống đi"
Chimon" ờ ờ tao xuống liền"
~
Chimon" cảm ơn mày nha vất vả cho mày ghê "
Nanon" không sao đâu, vậy tao đi về nha"
Chimon" bái bai mày nhaaa"
Nanon" bái bai "
Chimon đứng nhìn bón lưng người bạn của mình dần xa. Nanon đang băng qua đường từ xa có một chiếc xe đi quá tốc độ và vượt đèn đỏ.
*Rầm* chiếc xe đâm chúng Nanon khiến cậu văn ra xa mấy chục mét. Chimon đứng hình tại chỗ nước mắt bất giác tuôn ra. Nó xảy ra quá nhanh khiến cậu không đỡ nỗi mà muốn ngất tại chỗ .
______
End chap 7
Chúc mọi người đọc vv nhaa✨❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Trùng Hợp Vậy À??
Fanfictioncuộc gặp gỡ trong giấc mơ và ngoài đời liệu họ có hạnh phúc bên nhau ?? Tác giả : ohmnanons1tg Pairing : Ohm×Nanon