We Believe In You Tao

24 3 5
                                    

Bago ako mag-emote , comment muna sa mga umiyak at umiiyak!


Umiyak na ako dalawang beses . Kay Kris at kay Luhan. Pero mas grabe yung iyak ko kay Kris. Si Sese yung bias ko pero naiiyak ako ng sobra kay Kris. Eh pano ba naman ako iiyak? Eh sa kakapanuod ko ng EXO's Showime , ang cool ni Kris oppa hahahha


O sigeeee! Focus tayo kay Tao oppa =___= Umiyak na naman ako , tae lang! Ang sakit lang kasi. Naaawa ako sa EXO dahil unti-unti silang nabibiyak although alam ko namang imposible iyon dahil may promise silang binuo. Naaawa ako sa EXO dahil iiyak na naman sila dahil may mang-iiwan sa kanila. Naaawa ako sa kanila dahil nakunan na naman sila ng isang childish na panda.


Shet lang , umiiyak na naman ako! Ano pa bang aasahan ko? Eh EXO-l ako. Kahit hindi ko man sila nakita personally , eh nakaconnect naman tayo sa kanila emotionally. Kilalang-kilala na natin sila sa pangpa-spazz natin sa kanila. Kilalang kilala natin sila na kahit gaano ka-manly sila ay maypagka-childish pa rin. Kilalang kilala natin sila nung 12 pa sila. Kilalang-kilala natin sila.


Ngayon na naman. Mang-iiwan na nman si Tao. Oo , naiintindihan ko namang ginawa yun ng tatay niya dahil sa health benefits niya. Ilang beses na ba siyang nainjurd at aksidente? Maraming beses na. Maraming beses na pero nandyan pa rin siya. Noon yun. Eh ngayon , nandyan na ang dad niya. Hindi naman daw kasi importante ang pera , ang importante yung health ni Tao.


Huhuhuhu sa kabila ng pagdefend ko sa papa niya , naiiyak akooooo. Anubanamanyan! Naiintindihan ko pero masakit pa rin.


Mami-miss ko si Panda.


Mamimiss ko yung sumisigaw nung nasa horror house.


Mamimiss ko yung epic fails niya sa wushu.


In short , mamimiss ko si Tao. Kahit di ko naman yan bias , napamahal na rin ako sa kanya.


Iyak tayo EXO-Ls! Joke lang =___= Sabi ko nga joke , pero ako na naman umiyak, tae lang!


Grabe talaga ang pagiging EXO-ls , sa kabila ng mga nadaanan. Stay stronger pa rin. Yun tayo eh :D


Halikayo! Fandom hug nalang tayoooooo!


Sa umiiyak at iiyak pa , ali! Comfort kita hehehe :D


-asdfanniejkl

-sehunnie'swifey

-brokenhearted

-webelieveinyoutao

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Compilation of EXO One-Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon