Xin chào!
Tui là Miya Atsumu
Hôm nay, tui sẽ kể về chuyện thuở mới có crush của thằng SamuLúc chưa crush ai, thằng Samu đúng cọc cằn, toàn ăn với đánh tui. Đúng kiểu hot boi khó tính, phũ với fangirl. Vậy mà từ khi thích thằng Rin trong nó chả khác gì thằng hề. Ngắm người ta đắm đuối, như thằng biến thái á.
Nó để ý kĩ lắm! Thằng Rin thích cái gì, ghét cái gì, rồi sở thích của người ta, cái gì nó cũng biết. Mỗi khi trời trở lạnh, thằng Rin vốn lười thêm cái ghét trời lạnh nên nó ngồi 1 góc, chả chịu vận động, co ro 1 cục. Thằng Samu sợ crush nó lạnh, ga lăng lấy áo mình khoát cho người ta, " Nè, khoát đi cho đỡ lạnh, tao không muốn mày bị cảm " nó tuôn 1 câu rồi bỏ ra ngoài đỏ mặt các thứ, trong hề thật sự. Mẻ Rin với vẻ mặt hoang mang, nhìn theo thằng Samu đi ra mà chả hiểu gì.
Một lần, Samu định rủ crush nó đi chơi, mà không biết nên rủ thế nào với lại nó ngại nên nhờ tui chỉ cách. Mà thử hỏi thanh niên chưa yêu ai bao giờ như tui thì chỉ nó như nào? Thằng này đúng ngộ. Thế là nó quyết định từ bỏ lần đó, chờ khi nào đủ dũng khí sẽ làm. =)))? Khó hiểu
Cái lần thằng Rin bị bệnh, chả Samu nó lo, cứ như thằng Rin mắc bệnh hiểm nghèo vậy, cứ làm quá lên. "Nhỡ nó không bao giờ đến trường nữa thì sao?" "Nhỡ bé Rin bị liệt thì sao?" "Trời ơi lo quá!". Lo cho nó sao không đến nhà chăm nó đi? "TAO NGẠI, THẰNG NGU, MÀY BIẾT TAO NGẠI MÀ CÒN KÊU", (ờ...lúc đó tao thật sự không biết mày ngại, xin lỗi nhe). Đến lúc Rin đi học lại, thằng Samu luôn kè kè đi theo. "Tao sợ Rin ngất xỉu giữa đường do bệnh tái phát", nhưng Rin nó chỉ bị cảm thôi mà? Mày có cần làm quá lên như vậy không Samu?
Trời má, mỗi lần mở miệng nói chuyện là nó lại luyên thuyên về crush nó. "Mày biết không Tsumu, Rin thật sự rất là dễ thương, nụ cười của nó tỏa nắng mù cnm mắt tao luôn. Tao nhớ Rin quá. Phải làm sao? Phải làm sao?". WTF... Mỗi lần nó tuôn 1 câu như vậy thì trong đầu tui chỉ toàn WTF thôi, tôi bắt đầu sợ nó từ lúc đó.
Đây chỉ là phần 1 thôi, lần sau tui kể nữa cho nghe. Thằng Samu lúc nào cũng hề, nhất là khi nó cá crush. Hề vải - đây sẽ là châm ngôn của chúng ta -)))
Ờm, ai tốt bụng hốt tui đi 🥺😞... Thằng Samu bây giờ chuẩn bị rước thằng Rin về làm vợ rồi mà tui vẫn cô đơn, hốt tui đi màaaaaa 😭🙏 huhu hu
Bái bai nhe, lần sau tui kể tiếp chuyện hài về tình iu của thằng Samu cho nghe!
___________________________________________P/S: sẽ có phần tiếp theo, nhưng không biết là khi nào... He he
BẠN ĐANG ĐỌC
|OSASUNA| Tình ta...
Fanfictionnhững mẫu chuyện ngắn của osasuna ⚠ + Nhân vật không thuộc về tôi! + OOC + Viết theo tâm trạng! + Lâu