Anh : Osamu
Em : Rintaro+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
Anh để lại tình cảm của mình cho thời thanh xuân đẹp đẽ, để rồi anh quên đi cái tình cảm ấy. Còn em vẫn ôm giấc mộng xưa cũ, vẫn mong cả hai được bên nhau. Anh tệ quá...
_________________________
Em yêu thứ tiết trời lạnh lạnh của mùa thu, yêu lũ mèo lười biếng với bộ lông xù mềm mại, yêu cái màu xanh trong của bầu trời, và quan trọng nhất, em yêu anh.
-
Anh yêu thứ tiết trời ấm áp của mùa xuân, yêu những sinh vật với đôi cánh vững chắc đang dang rộng trên trời cao, yêu sắc vàng rực rỡ của hướng dương, và quan trọng nhất, anh yêu em.
---
Nếu chúng ta yêu nhau như thế tại sao anh lại lựa chọn từ bỏ vì muốn em hạnh phúc. Anh biết không, từ ngày anh đi, em chẳng đêm nào là ngủ được, chỉ vì nhớ anh. Món thạch em thích nhất cũng mất ngon vì không có anh. Em nhớ cái cách anh nhẹ nhàng ôm em vào lòng trong những đêm đông lạnh, nhớ cách anh gọi em dậy vào mỗi sớm, nhớ nụ cười tươi của anh khi em làm sai thứ gì đó, nhớ mọi thứ về anh.Anh giờ đây chẳng nhớ gì về em cả, anh để lại mọi thứ về tình ta cho thời thanh xuân đẹp đẽ, rồi anh vội vàng bỏ đi không một lời từ biệt. Để lại mình em ôm những kỉ niệm của đôi ta, thủ thỉ với chính mình về nhưng tương lai nếu chúng mình vẫn là một đôi. Nhưng rồi em phải tỉnh dậy khỏi cái giấc mộng tuyệt đẹp ấy, tiếp tục bước đi mà không có anh.
Ít nhất thì bây giờ em không còn thấy buồn hay đau hay bất cứ thứ gì nữa. Em chỉ thấy anh tệ quá, thật sự rất tệ.
Anh để em lại rồi quay lưng bước đi, như chúng ta chưa từng là của nhau. Thôi thì em cũng buôn bỏ, em sẽ mặc kệ anh như cách anh muốn, như cách anh mặc kệ em khi em muốn biết lí do anh rời đi...
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Muhahahahahahahahahahahahahaha
Tôi đã quay lại rồi đây😋
Tôi bị bí ý tưởng trầm trọng, nếu bạn thấy chap này có gì đó kì lạ thì chắc điều này lí do á!
Xin lỗi vì đã bỏ bê cái hố này lâu như vậy, sắp nghỉ hè òi nên tôi cũng sẽ cố gắng chăm viết hơn.
Tôi chìm tiếp đây, bái bàiiiii👋👋👋🏃💨👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽👽
BẠN ĐANG ĐỌC
|OSASUNA| Tình ta...
Fanfictionnhững mẫu chuyện ngắn của osasuna ⚠ + Nhân vật không thuộc về tôi! + OOC + Viết theo tâm trạng! + Lâu