Sau cuộc gọi đó Nayeon hiện tại đã quần áo tươm tất chuẩn bị ra ngoài , địa chỉ khu vực Bo Gum hẹn với nàng lại may mắn nằm gần khu vực nơi nàng làm việc . Sau khi nói chuyện với anh ấy xong cũng có thể đi làm luôn thật tiện lợi , khi Nayeon lái xe đến đó đã nhìn thấy Bo Gum đến trước mình một bước .
" Xin lỗi nha anh ba , em bắt anh phải đợi rồi "
" Là anh đến sớm đó thôi , em vẫn uống như trước chứ?"
Cái được gọi là uống như trước theo như anh ấy nói chính là loại cà phê gần như không đường lúc trước Nayeon vô cùng ưu thích , nhưng kể từ lúc vớ phải được một bạn nhỏ có tính cách bảo mẫu đó về liền không cho nàng uống thứ này nữa . Nói rằng là nghe theo lời của bác sĩ gì đó , nếu như uống cà phê nhiều quá, thì hoạt chất caffein trong đó làm cho dạ dày tiết ra nhiều HCl gây tăng cơn đau , mà đặc biệt là không được uống lúc dạ dày trống rỗng nữa chứ.
Đó chỉ là nàng mới sơ lược những gì cô nói lại từ bác sĩ thôi , chứ thật ra còn nhiều nguyên do hơn nữa cơ . Vì thế Nayeon rất sợ mỗi lần Mina gọi bác sĩ tới , ông ấy nói với cô thứ gì thì y như rằng tối đó nàng nghe cô trả bài không sót một chữ . Thật sự là có đôi khi cả hai ra bên ngoài ăn , lắm lúc người ta còn tưởng " bạn gái " này của nàng là người làm trong lĩnh vực y tế hay an toàn thực phẩm lắm .
" Nayeon, em vẫn uống cà phê như trước chứ?"
" À không , cho em một chai suối lạnh thôi." - từ nãy đến giờ cứ luôn nhớ về người ta , quả thật là khiến cho nhân viên của quán phải đợi lâu rồi .
Nhân viên đó ghi đủ số phiếu của hai người cũng nhanh chóng vào quầy cho người pha chế chuẩn bị , cô gái lúc nãy nhìn thật đúng là quen lắm , phải rồi thường hay thấy chị ta lên báo lúc trước . Nhưng nghe nói hình như làm ăn thất bại , công ty giao lại cho người khác , còn bị gia đình từ chối quan hệ cái gì đó , thật đúng là hồng nhan bạc phận đi.
" Không biết có phải không ? Anh nhận thấy ở em có hơi khác lúc trước "
" Con người sẽ thay đổi mà anh , nếu như sự thay đổi đó đem đến những điều tốt đẹp hơn thì em nghĩ không nên chấp niệm thói quen cũ "
" Vậy mà có những thứ đã qua rất nhiều năm vẫn không thay đổi được "
" Anh nói gì ? "
" Thì tình cảm anh em của chúng ta , chẳng phải anh vẫn xem em là em gái tốt đó sao?"
Nayeon nghe anh trai trước đây là cùng cha khác mẹ , bây giờ là đích thị không máu mủ ruột rà nói ra một câu liền vui vẻ cười đáp lại . Nàng không hề biết được sau nụ cười đó của nàng , trong lòng của một người càng thêm phiền não . Nayeon, nếu như những gì anh nghĩ giống như lúc anh nói ra quả thật rất tốt , anh thật sự không dám tưởng tượng đến một ngày em biết được tất cả mọi việc . Lúc đó có còn muốn gọi anh hai tiếng là " anh ba " nữa hay không ? Nhưng có đánh chết anh cũng không để cho em biết việc này , mặc dù bây giờ em với anh đã chẳng cùng huyết thống .
" Anh muốn em ra đây là để thăm nuôi em gái hay muốn bàn việc gì với em ? "
" À phải rồi , em cũng biết anh đang mở rộng thị phần tại Hàn . Anh cảm thấy bất động sản ở thành thị đã không còn là món mồi béo bở , hiện tại anh cùng công ty đối tác đang dự định phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn , cũng như khu nghỉ dưỡng tại những địa điểm du lịch vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn [Minayeon/Cover]
Roman d'amourTác giả: Phiên Nhi Liêu couple: Mina × Nayeon (TWICE) - Em có biết vì sao dòng sông Serepok lại chia thành hai nhánh ? - Thác Vợ, Thác Chồng mấy ai hiểu được không ?