"......Harry? Harry!"
Harry bị một quyển sách đập vào đầu khiến đầu anh kêu ong ong, "Hermione! Bồ bị sao vậy?!"
Hermione nghi ngờ nhìn anh từ trên xuống dưới, "Romany đang nói chuyện và muốn hẹn hò với bồ, nhưng bồ lại không thèm để ý đến bạn ấy, còn nhìn chằm chằm vào Blaise Zabini."
“Tớ, chỉ là tớ thấy đến cậu ta cũng chuẩn bị một cây chổi!” Harry lắp bắp nói.
Lại là Quidditch, Hermione trợn trắng mắt không thèm để ý đến anh.
Harry nhẹ nhàng thở ra, anh đương nhiên không phải đang nhìn Zabini mà nhìn Malfoy bên cạnh cậu ta, hiếm khi thấy hắn ngồi giữa một đám người, tuy rằng những người khác cũng không để ý tới hắn.
Malfoy cũng phát hiện Harry đang nhìn mình, hắn cười với Harry một cái liền rời đi, chẳng lẽ là trở về chuẩn bị?
Nếu Malfoy đã đồng ý tối hôm qua, Harry tin hắn sẽ không thất hứa, có thể Malfoy hơi nhát ở một số chuyện nhưng khẳng định sẽ không tỏ vẻ.
Hơn nữa, không phải Zabini cũng chuẩn bị đi tuyển chọn sao, trước đây không ai nghĩ đến Slytherin sẽ có người tham gia, nói không chừng Zabini chỉ đi theo Draco.
Không đợi Harry phân tích xong logic của Slytherin, Ron đã kích động ăn no bữa sáng, so với Harry cà lơ phất phơ, cậu quả thực rất vội vã.
"Tớ có thể!" Mặt Ron bởi vì khẩn trương mà đỏ bừng lên, những Gryffindor bên cạnh đều nhỏ giọng cười cậu.
“Ôi, Harry, mau đi cùng Ronnie bé bỏng đi, nó sắp ngất rồi." Seamus cười ha ha.
“Đi thôi đi thôi.” Harry đứng lên đẩy lưng Ron.
Sân Quidditch náo nhiệt đến mức giống như phải tiến hành thi đấu ngay bây giờ, chẳng những chỗ ngồi chật kín người, trên mặt đất cũng vây quanh một đống học sinh tham gia tuyển chọn.
"Im lặng! Các em! Năm phút sau bắt đầu vòng tuyển chọn thứ nhất, đến trễ sẽ không được tham gia!" Một người mặc đồng phục nam của đội Anh kêu lên.
Còn năm phút, Harry nhìn người đến người đi ở lối vào, Draco nhất định sẽ đến kịp, hắn đã đồng ý rồi.
4 phút, 3 phút, 2 phút.
”Harry, rốt cuộc bồ đang đợi ai? Chúng ta cần chuẩn bị." Ron nhỏ giọng nói bên tai anh.
"Tớ không đợi, chỉ là —— "
Áo chùng xanh đột nhiên xuất hiện làm Harry nhất thời không biết nói gì, nhưng rồi trái tim anh như bị bóp nghẹt, đau đớn một cách khó hiểu.
Đó là Blaise Zabini.
Thời gian kết thúc, Malfoy không xuất hiện.
Harry không rõ mình bị cái gì làm cho tức giận, thất vọng, và còn một nguyên nhân khác, anh trực tiếp hướng ánh mắt cổ quái về phía Zabini.
Blaise Zabini cảnh giác lui về phía sau, tuy rằng nhà hắn ta chịu ảnh hưởng không lớn, nhưng không phải hoàn toàn không có ảnh hưởng, "Cứu Thế Chủ, tao nghĩ không có quy định nào nói Slytherin không được tham gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái
FanfictionTác giả: Cầu Mẫn Người dịch: Không Có Cá Học năm thứ bảy sau chiến tranh, Harry quyết định hàn gắn mối quan hệ của mình với Malfoy. Nhưng Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái.