Một đám Gryffindor màu đỏ vây quanh giường bệnh khe khẽ nói nhỏ "Rốt cuộc cậu ấy bị làm sao vậy?" "Nghe nói cậu ấy cứ khăng khăng đi tìm Malfoy."
"Merlin! Harry bị ma nhập à!" "Harry sẽ không xuất hiện ảo giác chứ...."
Y sư Pomfrey vừa vào cửa liền thấy cảnh tượng này, tức giận nói "Mấy em không cần ở đây, Potter cần nghỉ ngơi!"
Khoé miệng Ron trề xuống, "Nhưng bọn em đều lo cho bồ ấy —— "
"Vậy càng phải để cậu ấy nghỉ ngơi" Y sư Pomfrey nghiêm khắc chống nạnh, nhóm Gryffindor chỉ có thể chán nản bỏ đi.
Ron vẫn luôn lôi kéo Hermione lải nhải không ngừng "....Tớ đã bảo gần đây Harry cứ quái quái, có phải bồ ấy bị trúng lời nguyền nào không...."
Hermione nhíu mày tự hỏi "Không, nhìn qua cũng không giống trúng lời nguyền." Cô đột nhiên nghĩ đến cái gì, ngẩng đầu lên "Chúng ta có chuyện cần hỏi Blaise Zabini."
Harry không biết mình đã nằm bao lâu, ngay cả khi ngất đi anh cũng không có được chút bình yên nào, trước mắt là cảnh tượng Malfoy ném đũa phép cho anh, sau đó là mái tóc vàng bị nước mưa làm ướt nhẹp của hắn, còn có cái mỉm cười gật đầu kia.
Anh không hiểu tại sao bọn họ lại kiên quyết nói rằng hắn đã chết, rõ ràng tao còn gặp được mày, tay mày còn lạnh như vậy.
Harry mở to mắt, nhìn trần nhà bệnh xá, may mà bạn anh không ở đây, anh không thể xử lý các loại vấn đề đó ngay bây giờ.
McGonnagal bước vào, Harry vội vàng từ trong chăn bò ra ngồi dựa vào đầu giường, ở trước mặt McGonnagal anh vẫn luôn cảm thấy tương đối lúng túng, nữ phù thủy uy nghiêm khác hẳn với Dumbledore.
"Cậu Potter." McGonnagal nhìn thấy tinh thần anh không tồi mới nhẹ nhàng thở ra, "Merlin, em đúng là một tổ hợp rắc rối —— cho nên, hiện tại có thể nói cho ta biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?"
Harry mở miệng ra, lại không biết nên nói như nào, chính anh cũng cảm thấy hoang mang, tự hỏi một hồi, anh quyết định nói từ góc độ mình có thể hiểu được, "Giáo sư McGonnagal, hãy tin em, em sẽ không biết nhiều hơn cô. Nhưng, em muốn hỏi, học kỳ này Dra —— Malfoy thật sự không đi học sao?"
McGonnagal bi ai thở dài, "Đây là vấn đề mấu chốt Potter, Malfoy đã mất một tháng trước."
Trong hầm Slytherin, Hermione ngắt lời Zabini, "Được rồi, Malfoy đã chết, nhưng tao muốn biết, chuyện này xảy ra như thế nào?"
Zabini nằm trên sô pha thở dài, "Thái độ thành thật chút đi Granger, mày xông vào chỗ bọn tao, còn coi tao như phạm nhân để thẩm vấn, làm tao sợ tới mức không dám nói chuyện."
Ron hừ một tiếng, đứng một bên nắm chặt tay.
"Ok." Zabini giơ tay lên giả vờ đầu hàng, "Tao nói."
"Sau khi Draco bị dì nó đánh trúng, thật lâu sau đó mới được đưa đến St. Mungo, chuyện này bọn mày đều biết."
"Bellatrix sử dụng một loại lời nguyền có tên Cắt sâu mãi mãi, may mắn thứ bà ta dùng chính là đũa phép của phu nhân Malfoy, đũa phép của phu nhân Malfoy cũng không muốn chấp hành mệnh lệnh này cho nên lời nguyền cũng không phát huy tác dụng lớn nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái
FanfictionTác giả: Cầu Mẫn Người dịch: Không Có Cá Học năm thứ bảy sau chiến tranh, Harry quyết định hàn gắn mối quan hệ của mình với Malfoy. Nhưng Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái.