Harry ngồi trên phiến đá lạnh và ẩm ướt, trên đầu gối anh là tấm Bản đồ đạo tặc, đối diện là bức tường đá của Phòng Yêu Cầu.
Draco không còn thời gian nữa.
Ban đầu, anh còn tìm được tên hắn trên Bản đồ đạo tặc, nhưng hiện tại, bất kể anh tìm bao nhiêu lần, nhìn chằm chằm bao nhiêu lâu, đều không nhìn thấy tên hắn.
Nhưng Harry cảm thấy, nếu Draco xuất hiện, hắn sẽ trở lại Phòng Yêu Cầu.
Rất nhiều chi tiết từng bị bỏ qua một lần nữa xuất hiện trong đầu Harry.
Như ngọn lửa cuồng nộ trong Phòng Yêu Cầu, Draco bò lên đống mảnh vỡ ngơ ngác nhìn Crabbe ngã xuống, Harry cưỡi chổi lần đầu tiên đưa tay về phía hắn, hắn thậm chí còn không nâng tay lên.
Xa hơn một chút là khi phòng rửa mặt nữ gần như nổ tung, hắn gần như không né tránh khỏi sự hiện diện như ma quỷ của Harry.
Dumbledore nói đúng, Draco không phải một kẻ giết người.
Hắn chán ghét Weasley một cách cực đoan, căm hận Muggle, nhưng hắn không muốn giết bọn họ.
Đáng tiếc, vì trừng phạt Lucius, Voldemort dùng cả nhà hắn để uy hiếp, yêu cầu hắn trước khi kết thúc năm sáu phải giết chết Dumbledore và đưa các Tử thần Thực tử vào Hogwarts.
Bất kể quá trình như thế nào, những nhiệm vụ bất khả thi này cuối cùng cũng được hoàn thành. Malfoy cũng không vô dụng như nhiều người nói. Mặc dù đây là lần đầu tiên hắn hận bản thân vì mình “hữu dụng”.
Hành lang trống rỗng đột nhiên xuất hiện tiếng bước chân dồn dập, Harry chậm rãi đứng lên, nhìn bóng người dần trở nên rõ ràng trong bóng đêm.
Khả năng bởi vì chạy quá nhanh nên hắn có chút thở gấp. Draco không thấy cửa đá xuất hiện trên vách tường, lại kinh ngạc nhìn về phía Harry, “Potter?”
Harry cất Bản đồ đạo tặc đi, “Sao mày lại tới chỗ này?”
“Đây là câu tao muốn hỏi mày.” Draco nhíu mày.
Không muốn chú ý đến Potter khó hiểu, hắn đang có chuyện quan trọng phải làm. Draco đi đến trước vách tường, nhắm mắt lại bắt đầu suy nghĩ.
Harry đi đến sau lưng hắn, ôm lấy hắn từ phía sau, cảm thụ sự lạnh lẽo của hắn.
“Tủ biến mất đã sớm bị thiêu hủy.”
Draco đẩy anh ra, xoay người tiếp tục yêu cầu với vách tường.
Nhưng qua thật lâu cửa đá cũng chưa xuất hiện.
Draco gấp đến độ hốc mắt đều đỏ, hắn gào lên với Harry, “Tại sao lại như vậy? Potter, có phải mày lại chơi tao phải không?”
“Voldemort đã đã chết.” Harry nói, “Mày không cần phải lo lắng nữa.”
Ánh mắt Draco trở nên mê mang, có lẽ Potter nói đúng, Chúa tể Hắc Ám mặt rắn không mũi quả thực đã chết, đây không phải là một câu chuyện chết tiệt, chuyện này đã xảy ra, hắn biết.
Nhưng nếu không nhìn một chút hắn sẽ không an tâm.
Hắn tiếp tục nhắm mắt lại, cố gắng trong vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái
FanfictionTác giả: Cầu Mẫn Người dịch: Không Có Cá Học năm thứ bảy sau chiến tranh, Harry quyết định hàn gắn mối quan hệ của mình với Malfoy. Nhưng Malfoy càng ngày càng trở nên kỳ quái.