11-20

693 17 0
                                    

Chương 11

"Nhị công chúa?" Tiêu Ngâm Tuyết hơi hơi nhăn nhăn mày.

Nhị công chúa tiêu ngưng tâm là Tam hoàng tử bào muội, cùng là Hoàng Hậu sở ra.

Nhưng tiêu ngưng tâm tính tử điềm tĩnh, tốc tới không cùng người trở mặt. Đối nàng cũng chưa từng có triển lộ quá một tia ác ý, cho nên nàng đối tiêu ngưng tâm không có gì phản cảm, nhưng quan hệ cũng chỉ ở sau này.

Tiêu ngưng tâm sẽ đến thấy nàng, thật là kỳ.

"Nhị công chúa trước đó vài ngày đi Thái Hậu trong viện ngắm hoa, nghe nói nhất quý báu hoa cúc tím ở công chúa nơi này, cho nên liền nổi lên tâm tư tới ngắm hoa." Lạc Hương giải thích nói.

Tiêu ngưng tâm thích đánh đàn chơi cờ, đối chăm sóc hoa cỏ từ trước đến nay không có hứng thú, hôm nay tới đây, chắc chắn có sở đồ.

Tiêu Ngâm Tuyết tư cập này, trong lòng liền có so đo. Nàng nhìn về phía Địch Sanh Nguyệt, hỏi: "Cùng ngươi có quan hệ?"

"Công chúa sao như thế thông tuệ." Địch Sanh Nguyệt cười cười, nhéo nhéo Tiêu Ngâm Tuyết oánh bạch gương mặt.

Tiêu Ngâm Tuyết gương mặt mềm mại hoạt nộn, da thịt tinh tế bóng loáng, như là lột xác trứng gà giống nhau, hảo niết thật sự.

Địch Sanh Nguyệt nhịn không được nhiều nhéo vài cái, thành công đổi lấy Tiêu Ngâm Tuyết bất mãn trừng, Tiêu Ngâm Tuyết hung hăng chụp một chút Địch Sanh Nguyệt tác loạn tay.

Địch Sanh Nguyệt cười cười, Tiêu Ngâm Tuyết bộ dáng này, nhưng thật ra đáng yêu thực.

Nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Tiêu Ngâm Tuyết thấy thế, không cam lòng yếu thế mà cũng nắm Địch Sanh Nguyệt gương mặt, hung hăng ninh hạ, nói: "Ngươi gần nhất thật là càng ngày càng làm càn."

Địch Sanh Nguyệt vỗ về trên má nàng cái tay kia, ôn nhu cười cười, nói: "Ta cũng chỉ đối công chúa làm càn."

Tiêu Ngâm Tuyết gương mặt cực nhanh nhiễm một tia hồng nhạt, thực mau rút tay mình về, quay đầu đi, đối Lạc Hương nói, "Thỉnh Nhị công chúa vào đi."

Lạc Hương gật gật đầu, liền làm người thỉnh tiêu ngưng tâm vào được.

Tiêu ngưng tâm tuy không có Tiêu Ngâm Tuyết như vậy minh diễm trương dương mỹ, nhưng là cả người lộ ra một cổ thanh nhã, người xem thực thoải mái.

Địch Sanh Nguyệt nhìn tiêu ngưng tâm, đáy mắt toát ra một tia suy nghĩ sâu xa.

Kiếp trước đối với tiêu ngưng tâm cũng là hiểu biết rất ít, chỉ biết là cái thanh nhã xuất trần nữ tử.

Chỉ là tiêu ngưng tâm mệnh không tốt, cuối cùng lại gả nhầm người xấu, bất quá hơn tháng liền chết bệnh.

Tính xuống dưới, tựa hồ chính là gần mấy năm sự tình, nàng chỉ mơ hồ nhớ rõ là trong triều vị nào đại thần không nên thân con vợ cả.

Hôn sự này, tựa hồ vẫn là Hoàng Hậu dắt tuyến?

"Hoàng tỷ, hồi lâu không thấy." Tiêu ngưng tâm cùng Tiêu Ngâm Tuyết ôn nhu chào hỏi, tầm mắt liền chuyển qua Địch Sanh Nguyệt trên người, "Nghĩ đến vị này chính là hoàng tỷ hôn phu."

[BHTT]- QT - Đại Tướng Quân cùng Trưởng Công Chúa - TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ