111-120

109 3 0
                                    

Chương 111

Một năm thời gian giây lát lướt qua, bắc cảnh ba cái châu ở Địch Sanh Nguyệt an bài hạ, trở nên dồi dào lên.

Đặc biệt là Thương Châu.

Vào đông giá lạnh làm Thương Châu suối nước nóng thôn trang lập tức liền lửa nóng lên.

Hoàng đế ở cao thừa tướng hiệp trợ hạ, chỉ dùng nửa năm thời gian, liền củng cố triều chính.

Thái Hậu ở nửa năm phía trước liền rời đi hoàng cung, tới Tiêu Ngâm Tuyết đất phong.

Thái Hậu yêu Thương Châu suối nước nóng thôn trang, dứt khoát liền ở Thương Châu trụ hạ, ngày ngày đều phải đi phao thượng một chút suối nước nóng, người nhưng thật ra nhìn cũng tinh thần vài phần.

Thái Hậu thậm chí còn cấp Thương Châu ban tự "Suối nước nóng chi hương".

Thương Châu thanh danh lập tức liền lớn lên, lui tới dòng người lập tức liền nhiều lên.

Có Thương Châu kéo, Tiêu Ngâm Tuyết đem mặt khác hai cái châu phân biệt chế tạo thành mỹ thực thành cùng dừng chân thành.

Bất quá nửa năm thời gian, bắc cảnh tam đại châu liền dồi dào lên.

Ngày xưa tai hoạ không ngừng, nhất bần cùng địa phương, nghiễm nhiên muốn trở thành Tiêu Quốc nhất dồi dào thổ địa.

Không ít quan viên đều động tâm tư, trong tối ngoài sáng đều phái người tới ám chỉ Địch Sanh Nguyệt, muốn đem chính mình nhi tử hoặc là nữ nhi ở rể cấp Địch Sanh Nguyệt.

Địch Sanh Nguyệt nhìn từng phong thư hàm, có chút đau đầu.

Nàng đem thư hàm đặt ở một bên: "Lạc Hương, thay ta xử lý rớt, đừng làm cho công chúa phát hiện."

Nhỏ dài bàn tay trắng từ nàng đầu ngón tay rút ra thư hàm: "Cái gì nội dung, là ta không thể xem?"

Địch Sanh Nguyệt bên tai vang lên Tiêu Ngâm Tuyết thanh âm, Tiêu Ngâm Tuyết hôm nay nói chuyện thanh phá lệ ôn nhu, ẩn ẩn hàm chứa vài phần nguy hiểm.

Địch Sanh Nguyệt sửng sốt một chút, ngẩng đầu, nhìn đến thư hàm đã bị Tiêu Ngâm Tuyết mở ra ở trước mắt.

"Công chúa không phải, hẳn là ở bồi Thái Hậu sao?" Địch Sanh Nguyệt hỏi.

"Tổ mẫu hôm nay được phong hàn, không cho ta đi." Tiêu Ngâm Tuyết đem thư hàm mở ra ở Địch Sanh Nguyệt trước mặt, chỉ vào mặt trên văn tự nói, "Ngươi hiện tại thân là bắc tiêu vương, kiên cường không ít a, đều phải suy xét nạp thiếp. Tri thư đạt lý, ôn nhu hiền huệ. Thật tốt a."

"Hảo nùng dấm vị a." Địch Sanh Nguyệt tiến đến Tiêu Ngâm Tuyết bên người, làm bộ ngửi ngửi, nhịn không được nở nụ cười, "Chính là sợ ngươi miên man suy nghĩ, cho nên mới không nghĩ nói cho ngươi. Dung chi tục phấn, như thế nào so được với quốc gia của ta quốc sắc thiên hương công chúa?"

"Ta là cái loại này sẽ lung tung ghen người sao?" Tiêu Ngâm Tuyết lắc lắc quyển sách trên tay hàm, nói.

"Tự nhiên không phải." Địch Sanh Nguyệt duỗi tay ôm Tiêu Ngâm Tuyết vòng eo, cười nói, "Chỉ là không quan trọng sự tình, không cần thiết làm công chúa phiền lòng."

[BHTT]- QT - Đại Tướng Quân cùng Trưởng Công Chúa - TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ