91-100

102 1 0
                                    

Chương 91

Tứ hoàng tử sấm rền gió cuốn, bất quá mấy ngày, liền tra ra Công Bộ thượng thư rất nhiều hành vi phạm tội.

Thậm chí còn có tư tàng bản vẽ này một tội lớn.

Tư tàng bản vẽ một chuyện khả đại khả tiểu, Công Bộ lớn lớn bé bé quan viên đều sẽ tư tàng một ít râu ria bản vẽ, trộm mệnh thợ thủ công chế tạo, sau đó lại bán được chợ thượng, kiếm chút đỉnh tiền.

Những việc này, chỉ cần không phải quá mức hỏa, triều đình vẫn luôn là mắt nhắm mắt mở.

Chỉ là Công Bộ thượng thư bị điều tra ra, là cải tiến khúc viên lê bản vẽ.

Đây là Tiêu Quốc độc hữu kỹ thuật.

Hoàng đế tức giận, hạ lệnh cách đi Công Bộ thượng thư chức vị, nhiều thế hệ không được làm quan.

Tam hoàng tử bị hung hăng chặt đứt một tay, thế lực lập tức liền co lại.

Không có Tam hoàng tử, Tứ hoàng tử mấy ngày nay, có thể nói là xuân phong đắc ý.

Năm nay kinh thành đào hoa khai đến phá lệ sớm, không đến ba tháng, liền đã là mãn thành đào hoa.

Hoàng đế kiến ở vùng ngoại ô "Đào hoa cung" sớm đã một mảnh phấn ý.

Hoàng đế mang vài vị phi tử thưởng qua sau, liền hạ lệnh mở ra "Đào hoa cung", cung bá tánh thưởng thức.

*

Tiêu Ngâm Tuyết nhìn mãn cung đào hoa, nghe đào hoa ngọt ngào mùi hoa, chỉ cảm thấy tâm tình thoải mái.

Trung ương lớn nhất cây đào thượng, treo đầy tơ hồng hệ mộc bài.

"Tự hai ngày trước Tứ hoàng tử cùng Thẩm gia đích nữ dưới tàng cây nhất kiến chung tình lúc sau, này cây, liền thành kinh thành nổi danh nhân duyên thụ." Địch Sanh Nguyệt ngẩng đầu, nhìn nhánh cây thượng tràn đầy mộc bài, nói.

Tam hoàng tử một rơi đài, thượng thư lệnh lập tức liền cùng Tứ hoàng tử đáp thượng tuyến.

Địch Sanh Nguyệt không thể không cảm khái một chút thượng thư lệnh cái này cáo già động tác cực nhanh.

"Nhất kiến chung tình, ngươi tin sao?" Tiêu Ngâm Tuyết hỏi.

"Tự nhiên là tin." Địch Sanh Nguyệt cười cười, nhìn về phía Tiêu Ngâm Tuyết, "Bằng không vì sao ta một hồi kinh, công chúa liền khăng khăng gả cho ta? Tất nhiên là hồi kinh ngày ấy phong thái, làm công chúa nhất kiến chung tình."

"Không e lệ, ai không có việc gì xem ngươi hồi kinh." Tiêu Ngâm Tuyết liếc nàng liếc mắt một cái, ngoài miệng nói như vậy.

Trong lòng lại không biết như thế nào, nhớ tới Địch Sanh Nguyệt hồi kinh ngày ấy hình ảnh.

Ngày ấy, nàng là trộm ra cung.

Địch Sanh Nguyệt một bộ nhung trang, thân khoác lửa đỏ trường quái, ngồi trên lưng ngựa, năm hắc sợi tóc theo gió tung bay.

Phong trần mệt mỏi trên mặt, một đôi sắc bén con ngươi lượng kinh người, liền như khi còn nhỏ kỳ thi mùa thu thời điểm bắn ra kia một mũi tên giống nhau, phong tư hơn người.

[BHTT]- QT - Đại Tướng Quân cùng Trưởng Công Chúa - TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ