"A! Alphonse, Lisa hai cậu đây rồi!"
Winry cầm 1 cái chậu nước sẫm màu đỏ đi ra.Alphonse vừa vào nhà đã nhìn thấy Winry cầm cái chậu màu đỏ ấy liền hốt hoảng chạy đến chỗ Winry.
"Winry! Nii-san, anh ấy sao rồi?"
"Anh Alphonse, Winry đã có chuyện gì sảy ra vậy?" Lisa nhìn vẻ mặt của Alphonse và cái chậu trên tay của Winry. Và cả câu hỏi liên quan đến Edward, dường như có điều gì đó làm cô bé cảm thấy thật bất an.
"Winry! Cháu lấy thêm khăn và nước lại đây, nhanh lên!!"
Lisa vừa dứt lời thì trong phòng vọng lên tiếng của bà Pinako thúc giục Winry lấy thêm khăn và nước.
Alphonse cảm thấy thứ màu đỏ trong cái chậu kia hình như là "máu" của Edward...
Winry giật mình vội vàng chạy vào bếp để lấy thêm khăn và nước, bỏ lại Alphonse và Lisa đứng ngơ ngác ngay cửa chính.
-15 phút trước-
"Được rồi Edward, mở mắt ra nào"
Trisha bế Edward lên gường.
"Ôi trời! Thằng bé bị làm sao thế Trisha?"
Bà Pinako hốt hoảng khi nhìn thấy "đôi mắt" của Edward, Pinako không biết phải nói sao về 2 cái "lỗ" trên mặt của Edward. Nó trông thật kinh dị, trông thật sâu và đen. Nó đen 1 cách không thể nào đen hơn.
Máu, máu bắt đầu chảy từ 2 cái "lỗ" đó. Nhiều, máu chảy rất nhiều và nhanh làm cho 2 người Pinako và Trisha không thể nào phản ứng kịp.
"Mẹ, mắt con nó bị làm sao thế? Nó đau lắm." Edward nằm trên gường thắc mắc, mắt của cậu chỉ bị "lấy" đi thôi mà họ làm gì mà lâu vậy? Hàng nghìn câu hỏi tại sao xuất hiện trong đầu của Edward làm cậu không chú ý đến chất lỏng chảy từ trong 2 cái "lỗ" của cậu .
"A, h-hả?"
Tiếng gọi của Edward làm Pinako và Trisha tỉnh giấc, bà Pinako vội vàng gọi Winry chạy đi lấy khăn và nước.
"N-Nước đây bà ơi!"
______________________________________Cảm ơn mọi người đã đọc chương này.
Chương này có vẻ ngắn nhỉ? Vì tôi hết ý tưởng ở phần này rồi nên chương sau tôi sẽ tua nhanh đến phần ba anh em nhà Elric gặp sư phụ(Izumi Curtis)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEd] Thay Đổi Quá Khứ..?
FanfictionTruyện được viết ra nhằm thỏa mãn sự vã OTP của tôi vì đọc trên mỷeadingmanga chưa đủ=))) Cậu, Edward elric đã chết trong trận chiến với The Father. Nhưng vì 1 sự cố nào đó? cậu đã trọng sinh về quá khứ, trước khi mẹ cậu bị ngất vì bệnh và mất, t...