Chương 1: Kết thúc và khởi đầu

238 25 3
                                    

"HOHENHEIM!!"

Hohenheim, người cha mà cậu vẫn luôn căm ghét lại dang tay ra cứu cậu 1 đòn??

"Ở yên đó!! Tôi sẽ-"

//Bộp//

The Father từ sau chụp lấy đầu của Hohenheim, hắn ta ném ông ấy sang 1 bên và tiến chỗ cậu và sư phụ Izumi Curtis.

"Đầu tiên là 2 ngươi..."

"BẮN!!"

Tiếng súng của quân đội vang lên, hàng chục chiến sĩ quân đội đều cầm súng lên nhắm vào hắn ta. Hàng ngàn viên đạn đều bắn vào hắn cùng 1 lúc nhưng hắn vẫn không hề hấn gì.

"Mọi người!! Nhắm thẳng vào cái tên giống Fullmetal Alchemist! Nhắm cho đúng vào hắn là 1 kẻ không có Automail!!"

"Đội xanh, rời khỏi cổng Đông! Đội trắng tới bóng tháp phía Tây!"

"Hỏa lực vẫn chưa mạnh!! Đừng để hắn có cơ hội phản công!"

"TUÂN LỆNH!!"

-5 phút sau-

"Khỉ thật! Mặt hắn ta vẫn chẳng mẩy may biến sắc!!"

"Ngừng bắn và cúi xuống nhanh!! flame alchemist đã tới!!"

"Máaaaaa ơi!!" bên quân đội mặt ai nấy cũng hoảng hốt mà cúi xuống không thì cháy thành tro!

//Tách//

Roy Mustang, flame alchemist kiêm đại tá của quân đội. Anh đến kịp lúc nhưng mắt anh sau trận chiến lúc nãy chẳng nhìn được nữa mà phải nhờ thiếu úy Hawkeye ngay bên cạnh.

"Thiếu úy Hawkeye, trúng hắn chưa?"

"Hơi lệch 1 chút, chếch sang phải 5 độ!"

Thiếu úy Hawkeye, trên người sẫm màu máu. Tay đỡ đại úy Roy không nhìn thấy gì mà chỉ hướng đánh cho anh.

"Tôi bây giờ không nhìn được nên rất khó khăn khi điều chỉnh điểm nổ!"

"Không cần giới hạn nữa! Hắn đang cách chúng ta tầm 50, không 55 mét!"

"Cái kiểu vỗ tay phát động chết tiệt tôi không quen dùng nó!"

Đại úy có vẻ đang chật vật với cái kiểu nghi thức khai hỏa mới này, làm sao mà cậu có thể dùng nó dễ dàng thế chứ Edward??? Tiếng lòng của đại úy nào đấy vang lên.

The Father, hắn ta không tránh chiêu thức kia của đại úy Roy mà xoay chuyển nó qua chỗ của anh.

Đại úy Roy chắp hai tay lại với nhau và đập xuống đất, lập tức 1 bức tường mọc lên từ mặt đất che chắn cho anh và thiếu úy Hawkeye.

"Phòng ngự là như thế này à..?"

Đại úy Roy, anh có vẻ hứng thú với cách vận hành mới này nhỉ? Vừa nãy là người nào chê thế??

Bên phía quân đội vẫn đang dùng mọi loại vũ khí từ súng tỉa, tên lửa cho đến xe tăng nhưng có vẻ hắn vẫn như ban đầu...

"Đừng để hắn có cơ hội phản công!! Cố ép hắn phải dùng hòn đá!!"

Rất nhiều người đã xông lên để đánh The Father, trong đó có cả những nhà giả kim thuật sư nhưng hắn vẫn chưa có phản ứng nào.

[AllEd] Thay Đổi Quá Khứ..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ