(IV) Mascarade 🔞

4.1K 144 13
                                    

THE SMELL OF AIR AFTER DOING IT smells like a mess, but we enjoy smelling it. Randall for sure does. Ngunit hindi pa man sila tapos ay mukhang may tatapos na. Ngayon pang nariyan na sa labas ang tangi niyang karibal, ang sarili niyang asawa.

Instead of covering his mouth with Farhan's hand when moaning, Farhan kissed him until he can't breathe. It was gorgeously suffocating, as it was wild as the beast on his top-Farhan. Ang kaba na ni minsan ay hindi niya naramdaman ay naging dahilan pa ng mas lalong pagkuhumaling niya sa sensasyon.

How does it even feel when you are enjoying somebody's misery? Kung mahuli man sila ng kanyang butihingmay bahay, will what they're doing hurt her because of him or because of Farhan? That thought was just wild and made it more sensual.

"More! More!" ungol niya habang patuloy sa paglamas-masok ang alaga ni Farhan.

"A-Ay!" biglang sigaw ni Melanie mula sa labas. Napalingon silang dalawa sila sa pintuan at bahagyang huminto, at unti-unting binagalan ang mga kilos. "May nakalimutan pala akong bilhin. Babalik pa ako for more shopping's spree!"

Nagkatitigan ang dalawa at kusang natawa. "As she does..." sabay nilang sambit. Saka sila muling nagtawanan. It felt unreal, lalo na't nasa gitna sila ng pagtatalik. They eventually stopped and looked at each other.

Farhan slowly move towards him and the first 'real' kiss between them-happened. Who knows what that freaking means, right? Between a man who only wanted to be loved for real-Farhan, and a man who can give up everything for someone he loves.

They continued on what their doing, ngunit mas naging dama lamang nila ang bawat kilos. It was more intimate and way more aggressive.

Matapos na parehong makaraos ay humiga sila sa gilid ng isa't-isa. Nagulat si Randall nang kumilos si Farhan upang takpan ng kumot ang kanyang katawan, tulad ng pagkakatakip nito noong unang beses na may nangyari sa kanila.

"She'll not come back sooner... I-I hope, you're okay with that?" tanong nito sa kanya.

Pinilit niyang ngumiti, pero kusa itong gumuhit sa kanyang labi. "It's fine. It's not like she'll really be home with me."

"What do you mean?"

"Alam kong, ikaw pa rin ang iisipin niya kahit umuwi pa siya. Kahit pa magkatabi kami sa iisang kama, alam kong ikaw ang hihilingin niya."

Nagtaka siya nang ilang segundong katahimikan ni Farhan ang sumunod. Nakatitig lamang ito sa kanya ng seryoso, kaya naman binalikan niya ito ng tingin.

"Amore mio, did she really make you this dramatic?"

Unti-unting nagsalubong ang mga kilay niya nang mapagtanto niya na hindi sineryoso ni Farhan ang kanyang sinabi. Love was never a joke for someone like him who literally fight for it for years. Kaya naman naitulak niya palayo si Farhan na maya-maya pa ay napatakip ng noo at hindi napigilang matawa.

"I was serious, you nitwit."

Nahinto si Farhan at siya'y tinitigan na para bang bata, may ngiti sa mata at gumagapang na kamay. Papunta sa kanyang kamay.

"I'm not trying to make you laugh or trying to make any jokes! Come on! I mean, who never wished to be loved by someone like you... Who sees it like it was all about strawberries and cigarettes?" Muling kumilos si Farhan palapit sa kanya. Sa mismong harapan niya, inangat ang kanyang kamay a binigyan ito ng halik. "I don't know what this is... But I just know this feels right."

"We both know that this is wrong," seryoso niyang balik.

"Can't we just make this happen? I mean, I like you, you like me. I may be the reason for all of this... But this might be what destiny wants. Don't you think?"

Cheating Husband ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon