(X) Watch 🔞

3.8K 125 28
                                    

"HELLO?" bungad ni Melanie sa kanyang biyenan. "Don't tell me you'll disappear after this. Hindi ako papayag na pagkaisahan niyo akong mag-ina. Lalo pa't kapag nalaman ito ni Daddy, pareho kayong malalagot."

Melanie knows how to manipulate her mother-in-law. Malamang ay naging paborito siya ng kanyang lalaking biyenan, matapos niyang iwan ang kanyang noo'y asawa upang mabuo ang pamilya nila ni Farhan.

"You ain't telling this to anybody, woman!" matapang na balik nito.

"Let's see about that, old lady." Saka niya binaba ang tawag.

Umusbong ang isang ngiti sa kanyang mapulang labi, tulak ang stroller ng tatlong taong gulang na anak. She will never stop until she gets all of Farhan's love and wealth. Siya lang ang dapat na nasa puso't isip nito, wala nang iba.

"Are you excited, baby? We will meet your daddy."

"Daddy!" natutuwang sigaw ng kanyang anak. Isang lalaki na maaring maging tagapagmana ng lahat.

Ang tanging paraan upang maging reyna siya ng lahat ng ari-arian ng pamilya ni Farhan. Hindi niya hahayaang mapigilan siya ng kahit na sino-kahit pa si Farhan.

Ngunit may isang sikretong dapat na mabunyag... Isang sikretong makakapagbago ng ihip ng hangin. Ang makakapagpatunaw sa bagyo kung malaman ng lahat ang katotohanan. At ngayon, nahanap na ito ng kanyang biyenan. Ang tunay na ama ng bata.

 Ang tunay na ama ng bata

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cheating Husband

'Watch'

Sakal sa leeg ni Farhan ang hingal na si Randall. Nakahiga sila sa kama habang inaaliw ang isa't-isa. Farhan is shoving his thing faster than ever. Marahil ay dahil ito sa pagnanabik niya kay Randall.

It has been days since they stayed at Randall's place.

"I miss you, amore mio," hingal niyang bulong kay Randall.

Kapagkuwan ay hinablot niya ito upang tuluyang mapahiga sa kama. Tsaka niya muling tinutok ang kanyang kargada sa malaman nitong mga pigi. Hawak ang magkabilang binti ni Randall ay halos warakin niya ang butas nito na kay tagal na hindi nalamanan.

"Take it slow, you motherfxcker! This is my first time after years!" inis na sambit ni Randall. Ngunit tila ba walang paki-alam si Farhan at mas lalo lamang ginanahan.

Randall is definitely his type of person, lalo na sa kama. 'Yung palaban pero alam mong bibigay ng kusa. Pumapalag at hindi nagpapatalo.

Marahan siyang bumaba upang mapalapit ang kanyang mukha sa mukha ni Randall. Saka siya napangiti. "Are you okay with my beard?"

"It's better than not fxcking me," hingal na sagot ni Randall. Sinunggaban niya ito ng halik at tila ba uhaw sa dila ng isa't-isa.

Halos mabali ang kalahating katawan ni Randall sa pagdagan ni Farhan. Isabay pa ang malalakas na pagbayo nito na para bang hindi tao.

Cheating Husband ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon