Steffi‘s POV
“Happy 3rd Anniversary satin mga ka GFZ !“ -Kyla
“Happy 3rd Anniversary !!!! Group HUUUUG ! “ - sabay sabay na sigaw.
yup 3rd anniversary na namin ngayon ! ^.^ ang settings ? natural kina Aj , madalas ? sa Terrace :) kaso iba na this ;‘> nasa village na sila . ahaha. masayang masaya kami ngayon . 1 buong araw rin kami dito , buti nga pinayagan kami ng mga magulang namin , . at ito konti na lang matutulog na kami :) 11:11 na rin kase mamayang 12 pm end of anniv. na ! Pero we will start a new days together until those days will past and become another new year to us. haaaay !
“Nasa satin ang FOREVER !“ -Kyla
simula pala ng nagbreak sila ni khyle 2 yrs ago lagi na syang nakakasama namin on and off ang relationship nila . well hanggang sa nakahanap ng iba si Khyle hindi na ulit naging sila. ganun naman yun eh. that‘s how relationships go , pag nagka bf ka it‘s either panghabangbuhay mo na sya o maaring magkaroon ka ng maraming bf at ex pero walang nakatadhana sayo ibig sabihin forever single ka . yan lang naman ang isa sa mga natutunan ko sa buhay pag ibig.
anyway lumalalim na tayo .
“Ehem ! nangangamoy bitter !“ -Nica
Nica , Nica , Nica nga pala , walang pinagbago sya at sya at sya at ganyang ganyan pa rin sya :) well , immature man sya kung minsan , pero sa totoo lang matured rin yan ;) di lang halata .
“Uror ! “ -Kyla
“Ahahaha !“ -sabay na tawanan
“Eh anong say naman ni Liza na hanggang ngayon e sila pa rin ni Niep. “ -Aj
si Aj ? ganun pa rin chubby chix , hindi pa rin na kaka hanap ng love life NBSB pa rin . first love nya pa rin si baboy. well , ganun rin sinaktan lang din sya. haist. babalik tas aalis , babalik aalis . kaya etong si Aj laging naiiwan ng may nararamdaman. naku talaga mga lalake sarap katayin.
“Wala eh , ganern talaga malas lang siguro kayo“ -Liza
yep , nagka bf sya , at Mag two-2 years na . akalain nyo yun , sa bagay expect the unexpected nga diba. ?
“Magbrebreak din kayo ! “ - Shane
si Shane naman ? ganun din , wala pa sa isip magka bf NBSB rin .
“Tama ! sa Food lang may poreber noh ! “ -Anne sabay kain ng ice cream
si Mhiney naman , hmmmm ayun mahilig parin kumain mej. baboy parin .este cute parin . solid sila ng Gf nya 3 yrs. ! well idc. mas okay na yun dun sya masaya eh ! ;)
“Ehem ! Eem so freakin‘ hungry na din Anne can I have some Ice cream too ?“ - Norielle
ganun pa din , sya parin ang oa sa gfz pero minahal na namin sya ng ganyan kaya it‘s okay sanay na rin naman kami.
“Aba ! mas bitter pa kayo sa ampalaya ah ! “ -Gene ,
simula pala ng nagbreak sila ng bf nya which is 3 yrs. ago na rin ata yun ee di na sya nag ka bf , Ka-MU at flings oo .
“Well kung bitter lang din naman ang pag uusapan , bat di natin tanungin si Steff ? dba steff ?“ -Nica
At ako ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(AN: yow ! antagal nag UD :D ilang months na rin , . hayst oki lang ! guys RVC po pleath , Im waitin‘ thankie ! )
BINABASA MO ANG
HeartBreaks
Novela JuvenilJust Read this :D and I hope that you‘ll love it :* thanks ^.^