Pag ka gising ko . 6:30 am ako nagising ~.~“ ang aga pa :3 naalala ko yung kagabi ung nagawa nung lalake kong kapatid ,ewan ko kung bakit bigla akong nagkaganun natameme ~
pagod lang ata ako
adunno , but I feel like parang hindi namn yun ung dahilan ee .
ilang weeks na kaming di nagkakausap simula nung monthsary namin di na rin kami nagkakakita ilang araw na .. minsan na silip ako sa labas ..pero wala namn sya ...
tapos minsan tinatamad na ko tapos na iisip ko na parang anlabo na para sakin parang ayoko na .... ewan ko ba ...
ibrebreak ko na sya ... napagtanto ko kase na hindi nya pa alam ang responsibilidad bilang isang boyfriend .. hindi sya nagawa ng paraan ee . at ako namn parang unh LOVE ko sa kanya ay unti unting bumababa ..
mas mabuti nmn siguro na mag break n kami kase wala nman tong patutunguhan ee .. nakakapagod na ee .. na umintindi lagi habang sya walang pake ....
I‘m tired and I DON‘T think that I love him like when were starting this kind of RELATIONSHIT and I‘m sick of understanding my Boyfriend and which will be my soon to be EXbf ..
YAH , I think I really need to let go of him ..
ganun lang din
namn un ee gagawa ka ng paraan mageeffort ka sa isang taong mahalaga sayo hindi man lagi pero atleast may mga times dun pa lang makikita mo na kung gaano sya ka pursigidong makita ka ... at masilayan ka man lang ..
and I don‘t feel that his doing something or exertimg some effort for the sake of this relationship and for the sake of his gf which ME. pagod na kong umasa .. and Im willing to let him go that easily . like just him , not prioritizing me ...
sa mismong monthsary namin ako makikipagbreak .....
( AN: ouch </3 makikipagbreak na sya ~ pero sabagay may point si steffi ee ... :3 gago kase bf nya ee pinapabayaan ang gf pusa :3 anw. keep reading guys don‘t forget to RVC ^.^ thankie :* )
BINABASA MO ANG
HeartBreaks
Ficção AdolescenteJust Read this :D and I hope that you‘ll love it :* thanks ^.^