*Sofia's POV*
"WHAAAT?"
"Ssssh!minimize your voice!"
"Sorry!"
Ang ingay talaga ng besty ko!
"Gwapo ba siya besty?"
"Ano ka ba naman besty? Muntik na akong ma-rape tapos gwapo pa rin ang iniisip mo?"
"Yun na nga besty eh! Sana nga narape ka na para hindi ka na maging MANANG! Arayy! A-aray! Tama naaa!"
Bakulaw talaga tong HERNANDEZ na to! Besty ko ba talaga to?! Hinampas ko siya ng hinampas..Nabwiset talaga ako!
*Gracey POV*
Gumagala kami ngayon ni besty. HAHAHA! Grabi pagkatapos ng lunch namin kanina naging mainitin na siya. HAHAHA! Iniinis ko kasi."ARAY!" May nabangga si besty. Ang gwapooo! Parang hulog ng langit. Nakatopless, may abs, anghel ba to? If yes, sana maging tao at maging akin siya. Jaw dropped talaga ako.
"Ikaw na naman?!!" Okay wait... anong nangyayari? H'wag niyong sabihing siya yung lalaki na kinaiinisan ni besty?! Ang hot niya! At ang sporty! Naglalaro kasi sila ng volleyball bago sila magbungguan ni besty. Bagay sila kayaaa! Parehong mainitin ang ulo. HAHAHA! Out na ko dito, kay besty na tong boylet na to!
*wink*
OMG! Ang gwapo! May nag-wink sakin at ang gwapo rin. OMG! Feeling ko ang haba ng hair ko.*Chase POV*
"Wow pare! Maganda yung babaeng nakabungguan mo kanina nung naglalaro tayo ah?!""Oo nga Chase! Hot niya!"
"Tumahimik nga kayo! Ang sungit kaya non! Nakaka-badtrip siya!"
"Weeee?"
"Shut up or i'll kill you!" Daldal talaga ng mga kabarkada ko.
"Call, Lance"
"Ah, speaking, Lance called a while ago. He said matatagalan bago siya makasunod dito. After 2-3 weeks pa daw kasi makakauwi tatay niya dahil sa business trip kaya siya muna ang nakaupo sa opisina ng tatay niya."
"Okay."
"Wow Chase ha??? Sa haba ng explanation ko, "okay" lang yung sagot mo?"
I glared at Connor .
"Joke lg tol! Kaw talaga." Loko talaga tong si Connor.
*Gracey POV*
"Besty! Cge naaaa! Party tayooo!""Ayoko nga besty eh."
Ano ba naman yan, KJ talaga tong bestfriend ko! Kahit kailan anti-social talaga tong Sofia na to! Hmp!
"Bestyyyy! Segi naaa! Nood tayo ng firedance."
*Sofia's POV*
"Besty! Ayoko nga..ang kulit ha!""Cge na best!"
"No, gracey!"
"Okay" hay salamat at sumuko rin sa pamimilit.
"But we are going to party starting tomorrow night, okay?"
"Okay. Tonight let me get some rest first. I'm tired."
"Promise?"
"Promise."
"Okay. Love you besty!"
"Thank you! HAHAHA!"
"Besty naman ehhhh!"
"Okay.. okayy! Love you too!"
Soundtrip..soundtrip..soundtrip.. arrrgghh! Hindi ako makatulog eh. Siguro gumagala na ngayon si besty. Hayyyy! Sana sumama na lang ako. T___T
----- ----- ------ ------
"Goodmorning!'' Bati ni besty."I was about to knock."
"Yea, obviously."
"Breakfast na tayo besty!"
"Okay. Umalis ka kagabi?"
"Ha?"
"Have you done something stupid?"
"Ayy grabi! Judgemental"
"What? I was just asking."
"Okay. Nope! I haven't done something stupid last night."
"Very good!"
"Yeah! Ikr!"
Pagkatapos naming mag breakfast ay lumabas kami ni besty. Pumunta kami sa pool area para maligo. Ang ganda ng sikat ng araw...
"Besty!" Tawag ni Gracey. "Come on! Let's swim.''
"Sige! You go ahead. Sunod lg ako besty!" At ayun lumusod na sa tubig ang parang bata kong besty.
"Ew! Rushguard?! Tsss"
Nagulat ako ng may biglang magsalita sa tenga ko. Tiningnan ko at BOOOM!
"Fvck you! You don't care!"
"Of course I don't care."
Walanghiya na rapist, na namamasok ng kwarto! Bwiset!
"Get out of my sight!"
"Get out of my sight." Pang-gagaya niya sakin at ngumiti na parang demonyo.
Tumayo ako mula sa pagkakaupo at kitang kita ko na nagulat siya nung hinubad ko ang rushguard ko. Ngayon naka 2 piece na ako pero shorts yung partner. Conservative pa ako no! HAHAHA.
At ayun, iniwan kong nganga ang rapist na yun at sumunod kay bhest sa tubig. Akala niya ha! Feeling close na rapist!"Besty!"
"Bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Tingnan mo yung lalaking nakabangga-an mo kahapon oh."
"Bakit naman besty?" Nalilito ako.
"Basta besty. Look"
At tiningnan ko naman.
"Nganga siya besty! Kanina pa yan naka tingin sayo eh."
"Feeling mo lg yan besty."
"Maybe nga besty."
Pero nakita kong nakatingin sa side namin yung rapist pero ayokong mag assume, no?
"Besty.. may sasabihin pala ako sayo, pero bago yan, mag lunch muna tayo." Sabi ni Gracey.
"Okay" at umahon na kami sa tubig matapos ang 2 oras naming pagligo.
-*+*+*+*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Hi guys. Thank you for reading! Sorry! Ngayon lg uli ako naka update. Nawala kasing yung copies ko. Hehehe. ^_^V
VOTE.SHARE.COMMENT. ❤
BINABASA MO ANG
Once upon a Summer
Teen FictionSabi nila hintayin ang LOVE dahil kusa itong dadating. Sabi nila wait for the right time, right place and right person. Pero pano kung dumating na yung right time at right place pero hindi ka sigurado kung right person siya? Would you still try an...